Du xuân cùng Vios mới: Tiện nghi ngập tràn, giá bán hấp dẫn

07/01/2020 09:37 GMT+7

Tiếp nối thành công đã đạt được trong năm qua, Toyota Vios phiên bản mới tiếp tục nâng cấp tiện nghi và trang bị an toàn, sẵn sàng cho khách Việt vi vu dịp tết với giá bán hoàn toàn hấp dẫn chỉ từ 470 triệu đồng.

Khi thị trường ô tô mới đang lắng xuống vào dịp cận Tết Nguyên đán thì Toyota Việt Nam (TMV) tạo bất ngờ với mẫu xe Vios mới. Phiên bản 2020 chính thức ra mắt khách hàng trong nước với 3 phiên bản, gồm Vios 1.5G, Vios 1.5E CVT và Vios 1.5E MT, tập trung vào hoàn thiện các tính năng giải trí và công nghệ an toàn.
Toyota Vios 2020 vẫn sở hữu thiết kế ngoại thất trẻ trung và lịch lãm đẹp mãi với thời gian đã được minh chứng và ghi nhận sau nhiều năm sử dụng. Phiên bản Vios 1.5G mới có hệ thống giải trí, đa thông tin, hiện đại hơn. Cụm đồng hồ phía trước người lái có nâng cấp từ màn hình đơn sắc lên màn hình TFT. Màn hình trung tâm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto thời thượng trên tất cả các phiên bản giúp khách hàng có trải nghiệm tương tự như sử dụng tính nắng giải trí trên điện thoại di động.
Là mẫu xe sedan dành cho gia đình cỡ nhỏ hạng trung toàn diện, giữ vững thị phần số một phân khúc xe du lịch hạng trung, những trải nghiệm cho người lái được nâng cấp cao hơn trên Toyota Vios 2020. Ở trên phiên bản 1.5G có thêm hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) lần đầu tiên có mặt trên Vios, giúp người lái thảnh thơi chân ga và tập trung hơn vào vô lăng, cảm biến góc ở cả phía trước và phía sau.
Phiên bản Vios 1.5E CVT cao cấp hơn trước với ghế bọc da và 1.5E MT với ghế bọc da simili. Hệ thống đài DVD đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này. Riêng phiên bản Vios 1.5E MT được bổ sung đèn sương mù, thêm tính năng gương chiếu hậu gập điện cùng hệ thống phanh đĩa phía sau cho lực phanh chính xác hơn.
Tiện ích công nghệ của Vios giúp khách hàng thêm trải nghiệm
Tiện ích công nghệ của Vios giúp khách hàng thêm trải nghiệm
Bên cạnh đó, camera lùi được tích hợp vào hệ thống của xe dưới dạng trang bị tiêu chuẩn cho cả 3 phiên bản.
Từ những ngày đầu với chỉ 260 xe/tháng, đến nay, Vios đạt doanh số trung bình hơn 2.000 xe/tháng, là mẫu xe đầu tiên trên thị trường chạm mốc 3.400 xe/tháng (theo số liệu trên VAMA). Với những cải tiến vượt bậc đó, Toyota Vios 2020 tiếp tục được kỳ vọng giữ vững đà tăng trưởng doanh số, tiếp tục là mẫu xe bán chạy số một tại Việt Nam trong những năm tới.
Vios 2020 - người bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình Việt
Vios 2020 - người bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình Việt
Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV, từng chia sẻ khi nói về mẫu xe Vios, rằng trong những năm gần đây, mong đợi của khách hàng, đặc biệt là khách hàng gia đình và khách hàng trẻ ngày một cao hơn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chiếc xe cần trở thành người bạn đồng hành thân thiết, mang lại những trải nghiệm thú vị và là niềm tự hào của mỗi chủ sở hữu. Và mức giá khởi điểm 470 triệu đồng/xe cùng hàng loạt các dịch vụ hỗ trợ tài chính từ Công ty Tài chính Toyota: lãi suất vay thấp hơn các ngân hàng thương mại; áp dụng lãi suất 5,99%/năm trong 6 tháng đầu (các ngân hàng khác ~9%), Vios 2020 càng gần tầm tay của các gia đình.
Vios mới chính thức có mặt tại hệ thống đại lý toàn quốc của Toyota kể từ ngày 2.1.2020
Vios mới chính thức có mặt tại hệ thống đại lý toàn quốc của Toyota kể từ ngày 2.1.2020
Chị Thúy Hoa, phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) mê tít xe Vios từ lâu nên rất hào hứng với phiên bản mới. Lý do là vì: “Xe tiện dụng để đưa đón hai con nhỏ đi học trong cảnh tắc đường triền miên tại Hà Nội. Còn khi đi về quê dịp cuối tuần tôi càng thấy tiện hơn vì di chuyển nhanh gọn, cả gia đình đều vi vu được, tiện một công đôi việc”.
“Trăm nghe không bằng một thấy. Trăm thấy không bằng một thử. Là một người đồng hành với chiếc Toyota Vios trong hơn một năm qua cùng quãng đường hơn 100.000 km, tôi tự tin khẳng định rằng đây là chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm và phù hợp với nhiều nhu cầu, từ sử dụng gia đình đến kinh doanh dịch vụ. Vios 2020 còn làm tốt hơn thế thì chẳng có lý nào mà chiếc xe không bán tốt hơn trước cả”, anh Thành Nam, một chủ xe Toyota Vios, chia sẻ.
Vios 2020 chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 2.1.2020 với giá bán hấp dẫn sau:
Thông tin chi tiết về Vios xem tại: https://www.toyota.com.vn/vios-1-5e-mt-3-tui-khi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.