Ferrari được đánh giá thương hiệu mạnh nhất thế giới

0 Thanh Niên Online
Vượt qua những “gã khổng lồ” như Apple, Google… Ferrari tiếp tục được Brand Finance đánh giá là thương hiệu mạnh nhất thế giới.
Ferrari được đánh giá là thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2020 Ferrari được đánh giá là thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2020
Ferrari được đánh giá là thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2020
Trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Thế giới vừa diễn ra tại Davos, Brand Finance - đơn vị đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược quốc tế hàng đầu vừa công bố danh sách những thương hiệu mạnh nhất cũng như giá trị nhất trong năm 2020.
Theo đó, với chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) đạt 94,1/100 điểm, Ferrari tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng trong số 12 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+.
Ferrari được đánh giá thương hiệu mạnh nhất thế giới - ảnh 1Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) của Ferrari đạt 94,1/100 điểm
Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Ferrari được đánh giá là thương hiệu mạnh nhất thế giới. Theo báo cáo được Brand Finance công bố, giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9,1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm đạt 9%. Trước đó, vào năm 2014, hãng xe có logo mang biểu tượng “ngựa chồm” cũng đạt được danh hiệu “thương hiệu mạnh nhất thế giới”.
Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho chủ sở hữu thương hiệu. Sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị vô hình so với các đối thủ cạnh tranh.
Trước đó, vào tháng 10.2019 Ferrari chính thức tham chiến thị trường Việt Nam, thông qua sự kiện khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM. Tuy nhiên, thay vì bán xe hoàn toàn mới như đối thủ Lamborghini hay Aston Martin, trước mắt Ferrari mở Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành chính hãng và hướng đến mua bán siêu xe đã qua sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm