Ford trình làng crossover hiệu suất cao Edge ST

12/01/2018 13:50 GMT+7

Dãy sản phẩm Ford Performance vừa bổ sung thêm một cái tên mới, chiếc Edge ST có sức mạnh lên tới 315 mã lực là lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ mê tốc độ.

Là mẫu xe hiệu năng cao nên Ford Edge ST được chăm chút ngoại hình thể thao hơn khi được trang bị gói khí động học, ống xả đôi, la zăng 21 inch và cả hệ thống phanh hiệu suất được nâng cấp. Tổng thể giúp chiếc Crossover cỡ lớn này phong cách và hầm hố hơn.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ford Edge ST là động cơ 2.7 lít twin-turbo V6 giống Edge Sport nhưng công suất lớn hơn - 335 mã lực và mô men xoắn 515 Nm (Edge Sport có công suất 315 mã lực và 474 Nm). Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thay vì 6 cấp cũ, cùng hệ thống truyền động 4 bánh và dù được trang bị lẫy số sau vô lăng.
Ford Edge ST dành cho những người yêu thích phong cách lái thể thao

Đây là động cơ mạnh mẽ nhất mà Ford từng sử dụng cho mẫu xe này và cũng là động cơ V6 mạnh nhất trong phân khúc. Dù Ford chưa công bố nhưng thông tin cho thấy, Edge Sport có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 5,7 giây, vì thế có khả năng mẫu Edge ST sẽ còn làm tốt hơn con số đó.
Nội thất Ford Edge ST cũng được hiệu chỉnh theo phong cách thể thao hơn
Cùng với mẫu ST mới, Ford đã nâng cấp các mẫu xe còn lại trong dòng Edge với nhiều hệ thống an toàn, các lựa chọn giải trí và thiết bị hệ truyền động. Ngay cả động cơ cơ bản 2.0 lít EcoBoost bốn cũng tăng thêm 5 mã lực và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhờ một phần công không nhỏ của hộp số tự động 8 cấp.
Ford Edge ST 2019 sẽ được trình làng tại triển lãm Detroit 2018 sắp diễn ra tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.