Giới trẻ mong đợi gì ở chiếc xe hơi phổ thông đầu tiên?

08/06/2021 17:05 GMT+7

Đó là chi phí sở hữu, vận hành, bảo dưỡng sửa chữa thấp nhất có thể nhưng vẫn là một chiếc xe đa năng, thể hiện được cá tính cũng như có nhiều tiện ích thực dụng nhất cho cuộc sống.

Cùng với chương trình ưu đãi lên tới 20 triệu đồng trong tháng 6.2021, đây sẽ là cơ hội giúp nhiều bạn trẻ có cơ hội sở hữu ô tô.
Nhịp sống hiện đại cùng với sự phát triển kinh tế đã khiến thị trường xe hơi tại Việt Nam sôi động trong khoảng từ 5 năm trở lại đây. Đặc biệt, độ tuổi sở hữu xe hơi ngày càng trẻ hoá. Chính vì thế, phân khúc xe cá nhân cỡ nhỏ với tầm giá khoảng 400 triệu đồng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Các hãng xe hơi liên tục ra mắt, nâng cấp các mẫu xe cũng như thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng.
Ví như chương trình ưu đãi lên tới 20 triệu đồng mà Toyota Việt Nam đang triển khai với mẫu xe Wigo dành cho khách hàng từ nay tới hết năm 2021. Theo đó, người mua Wigo sẽ được khuyến mãi bọc da ghế, dán phim cách nhiệt chính hãng (áp dụng với bản số tự động) và nâng thời hạn bảo hành lên tới 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện đến trước thay vì 3 năm/100.000 km như hiện tại (áp dụng với cả 2 phiên bản). Với ghế bọc da PVC với khả năng chống nước tốt, giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Trong khi đó, phim cách nhiệt có khả năng cản đến 78% tia hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời, chống tia cực tím lên đến 99% mà không ảnh hưởng đến sóng điện thoại.
Đây là mức ưu đãi rất lớn đối với một mẫu xe compact hạng A bởi khách hàng mua và sử dụng các dòng xe này thường không quá dư dả về tài chính. Những người trẻ hoặc gia đình trẻ khi mua chiếc xe phổ thông đầu tiên sẽ cân nhắc khá nhiều, đặc biệt là mức giá bán cũng như các trang bị tiện nghi, độ an toàn hay cả thương hiệu cũng như chế độ hậu mãi. Và họ thường dùng xe đa năng, có thể đi làm hàng ngày cũng như đi dã ngoại, về quê cuối tuần cùng gia đình.
Wigo là mẫu xe mới được Toyota giới thiệu với khách hàng Việt từ năm 2018, nếu so với các đối thủ thì vẫn là “lính mới” nhưng lại tạo dựng được không ít thành công. Sự tin dùng của khách hàng dành cho Wigo đến từ chính những giá trị thực dụng mà chiếc xe mang lại cho chủ nhân. Tính bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, rộng rãi, kinh tế trong sử dụng vận hành sửa chữa bảo dưỡng là những điều khách hàng của Wigo thừa nhận sau một thời gian sử dụng, đồng thời đó cũng là những giá trị cốt lõi của Toyota nói chung. Những điều đó, nó phù hợp với kỳ vọng hay mong đợi về chiếc xe đầu tiên của rất nhiều người bởi khi nguồn tài chính không quá dư dả thì chi phí sở hữu thấp là tiên quyết rồi tới chi phí sử dụng, Wigo đáp ứng tốt cả hai tiêu chí đó.
Đặc biệt, Wigo phiên bản mới còn được trang bị thêm tính năng hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh trên màn hình giải trí trung tâm giúp gia tăng sự tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, Wigo vẫn thừa hưởng ngoại hình trẻ trung, năng động mang hơi hướng thể thao, nội thất rộng rãi với đủ tiện nghi như chìa khoá thông minh khởi động nút bấm, tay lái trợ lực điện, điều hòa với chế độ max cool làm lạnh cực nhanh, cốp hành lý rộng hàng đầu phân khúc giúp bạn thoải mái chứa đồ cho những chuyến mua sắm, về quê hay dã ngoại.
Chị Phạm Nhật Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ về việc sử dụng chiếc Wigo 2019. “Mình làm cách nhà hơn 15km, hồi đó quyết định mua xe để cho đỡ vất vả những ngày nắng mưa rồi đưa đón con đi học cho nó tiện, cũng xem mấy mẫu nhưng chọn Wigo cho nó…lành. Mình thích màu cam vì nó hợp mệnh, dùng xe thì thấy đúng là nó lành thật, chưa có bất cứ sự cố hay hỏng hóc nào, ông xã mình chỉ đưa đi thay mỗi dầu máy là hết. Còn khoản xăng thì tiết kiệm thật, tính ra chỉ gấp đôi xe máy thôi, vì trước đây đi xe máy mỗi tháng mình hết khoảng gần 400.000 đồng tiền xăng thì với Wigo hết hơn 700.000 đồng. Xe đi nhẹ nhàng, nhỏ gọn nhưng ngồi thoải mái, điều hoà mát lạnh, cốp sau rộng tha hồ đi mua sắm, siêu thị để đồ hay đôi khi đi chơi đâu đó gần gần với lũ bạn”.
Trong tháng 6, Toyota Việt Nam đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ từ 20 - 30 triệu đồng lệ phí trước cho khách hàng mua Vios và hoàn thành thủ tục thanh toán trong tháng 6. Còn đối với Toyota Rush khách hàng được tặng gói bảo hiểm Vàng trị giá lên đến 8,7 triệu đồng từ nay cho tới 31.12. Bên cạnh đó, công ty tài chính cũng dành tặng nhiều gói vay với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua trả góp.
Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…
Thông tin chi tiết độc giả xem thêm tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.