Cầm trên tay chìa khóa chiếc XL7 nhập khẩu, luật sư Minh Hiền (47 tuổi, TP.HCM) chợt nhớ về kỷ niệm 6 năm trước. Cũng tại một showroom Suzuki trên quốc lộ 13, thành phố Thủ Đức, anh từng ký hợp đồng rinh về nhà chiếc Ertiga 2015 nhập Ấn Độ. Chiếc xe màu ghi vàng mà vợ anh, người luôn đứng đằng sau vun vén hạnh phúc cho gia đình, rất thích.
Sau hơn 83.000 km ngang dọc nhiều tỉnh thành, anh Hiền đổi sang XL7. “Suzuki giờ đây nhiều sản phẩm để lựa chọn hơn, hệ thống đại lý mở rộng hơn và đặc biệt, dịch vụ hậu mãi đã có nhiều nâng cấp để giữ chân khách hàng và thu hút người mới”. Đó là hình ảnh của thương hiệu Nhật hơn 25 năm tuổi tại thị trường Việt Nam qua lăng kính nhận xét của vị luật sư quê Bình Định.
Nhanh nhẹn và quyết liệt làm cách mạng hậu mãi
Hơn 1 năm gần đây, Suzuki gây ấn tượng với người dùng bởi sự nhanh nhẹn và quyết liệt trong việc cải tiến chất lượng hậu mãi.
Tháng 4.2020, Suzuki bắt đầu cách mạng hậu mãi bằng việc điều chỉnh tần suất bảo dưỡng giảm khoảng 33% so với trước, thấp hơn so với mức chi phí trung bình của thị trường. Người dùng chỉ phải bảo dưỡng xe ở mốc 6 tháng hoặc 7.500km, ít tốn thời gian và chi phí hơn. Sở dĩ tần suất bảo dưỡng giảm là vì các sản phẩm của Suzuki đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Suzuki toàn cầu.
|
Song song đó giá phụ tùng Suzuki cũng được giảm đến 50%. Có thể kể đến như lọc dầu Ertiga chỉ 89.000 đồng, hay lọc gió XL7 cũng chỉ 318.000 đồng.
Tại nhà máy Suzuki ở Đồng Nai, nơi đặt kho phụ tùng lớn nhất Việt Nam của hãng, linh kiện, phụ tùng được mã hóa và sắp xếp thành từng cụm lớn. Việc chuyển phụ tùng về đại lý theo đơn đặt hàng của khách có thể được thực hiện trong ngày (đối với TP.HCM, Hà Nội trong điều kiện không có giãn cách). Giá phụ tùng chính hãng, công bảo dưỡng dễ dàng tra cứu trên website hãng.
Hiện Suzuki có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp hàng đầu trong số các hãng xe Nhật tại Việt Nam, giải quyết lo lắng cho khách hàng khi tiếp cận phương tiện giá trị như ô tô.
Các xe Suzuki đều nổi tiếng bền bỉ. Sau mốc bảo dưỡng 7.500 km, mẫu XL7 của anh Hiền chỉ thay nhớt, lọc nhớt theo khuyến nghị từ hãng mà không phát sinh chi phí nào khác. Suzuki đang là hãng xe du lịch máy xăng có thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số dài nhất ở Việt Nam, giúp khách hàng yên tâm hơn, đồng thời nâng cao giá trị bán lại của xe.
Tính từ đầu năm 2021 đến nay, hãng đã tổ chức 15 lượt đào tạo, 100 người hoàn thành khóa tập huấn cho kỹ thuật viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ, sửa chữa, đồng sơn, chăm sóc khách hàng bài bản, tận tâm.
|
Thị phần càng lớn, hãng càng mở rộng hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ, tăng từ 24 năm 2015 lên 38 đại lý, tính đến tháng 9.2021 và dự kiến còn mở rộng trong năm nay.
Chọn đường đi đúng, bạn đồng hành cũng nhiều thêm
|
6 năm trôi qua, anh Hiền sử dụng đến dòng xe thứ 2 của một thương hiệu Suzuki. Với anh Hiền, những thay đổi về chất lượng hậu mãi là tiền đề giúp doanh số của hãng cất cánh, thêm nhiều bạn đồng hành sở hữu Suzuki. Doanh số XL7 hiện tại cũng vượt qua Innova để đứng top đầu nhóm xe gia đình.
Bên cạnh đó, Suzuki còn nhiều chương trình hỗ trợ tùy dòng xe như 50% phí trước bạ hoặc phí đăng ký, lãi suất ngân hàng,... tương đương lên đến 30 triệu đồng.
Tìm hiểu ưu đãi tại đây hoặc gọi hotline miễn phí 18006950.
Bình luận (0)