Hàng trăm anh em Winner X thể hiện cá tính tại đêm nhạc rap hoành tráng

26/01/2021 19:00 GMT+7

Năm 2020 đánh dấu sự lên ngôi của thể loại nhạc rap với sự bùng nổ của những rapper kỳ cựu kết hợp với màn ra mắt ấn tượng của những cái tên mới.

Nhạc rap len lỏi vào mọi ngóc ngách đời sống xã hội, với ca từ và cách gieo vần thông minh, dễ nhớ, những rapper nhanh chóng trở thành thần tượng của đại bộ phận giới trẻ và thậm chí cả những người lớn tuổi nữa.
Vì thế không có gì bất ngờ khi Đại nhạc hội Winner X Rapper Show ngày 16.1 vừa qua nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem đến vậy. Đại nhạc hội do Honda tổ chức này đã quy tụ tới hơn 20 nghìn fan hâm mộ, đều có mặt từ rất sớm để được chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp của các thần tượng.
Đêm nhạc chứng kiến những bài rap đã làm nên tên tuổi của các rapper hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, BinZ, GDucky… và sự ủng hộ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ. Không chỉ được thưởng thức show diễn, người tham gia còn được trải nghiệm những mini game tương tác như “hỏi xoáy đáp sâu” về Honda cũng như thể hiện tài năng rap của bản thân.
Bên cạnh những người đam mê âm nhạc còn có sự xuất hiện của những cá tính khác biệt, Trong đó điều đáng chú ý nhất phải là sự hiện diện của hàng trăm chủ xe Winner X - Liên Minh Winner - vốn là tập hợp của những người đam mê xe côn tay tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa. Sự xuất hiện của những người chơi xe này đã khiến không khí đêm nhạc thêm phần sôi động và được tô điểm thêm màu sắc giàu cá tính.
Hàng trăm chiếc Winner X với diện mạo ấn tượng, kết hợp với cờ cùng đồng phục của các “người chơi hệ xe côn tay” được thiết kế đậm chất “độc dị” xuất hiện từ rất sớm. Vào lúc 3 giờ chiều, hàng trăm “tay đua” này đã cùng tập kết ở sân Phú Thọ để cùng nhau tham gia cuộc diễu hành đến Winner X Rapper Show. Sau đó, cuộc diễu hành được diễn ra trong sự kỷ luật và đảm bảo an ninh, an toàn. Có thể nói đây thực sự là hoạt động nhiều ý nghĩa đối với các anh em trong Liên Minh Winner X và là dấu ấn riêng rất đặc biệt mà khó có thể tìm thấy ở các cộng đồng đam mê xe khác.
Cộng đồng người yêu Winner X đã thực hiện cuộc diễu hành với quy mô rất lớn tới nơi tổ chức đêm nhạc rap. Điều quan trọng là hoạt động được diễn ra trong sự kỷ luật nhưng không hề mất đi sự hứng khởi

Cộng đồng người yêu Winner X đã thực hiện cuộc diễu hành với quy mô rất lớn tới nơi tổ chức đêm nhạc rap. Điều quan trọng là hoạt động được diễn ra trong sự kỷ luật nhưng không hề mất đi sự hứng khởi

Một thành viên trong Liên Minh Winner chia sẻ rằng đêm nhạc này là cơ hội để “sống hết mình với anh em, cuồng nhiệt với dòng nhạc rap máu lửa và hợp với chất của anh em xe côn tay”. Và quả thực, những gì mà Liên Minh Winner thể hiện trước giờ biểu diễn đã chứng minh điều ấy.
Đen Vâu trình diễn xuất sắc trong đêm diễn

Đen Vâu trình diễn xuất sắc trong đêm diễn

Nhạc rap thu hút sự chú ý của người nghe nhờ nhịp điệu bắt tai, cùng nghệ thuật sử dụng ngôn từ kết hợp với âm nhạc để cho ra những tuyệt phẩm. Trong xã hội hiện đại, nhạc Rap có thể coi là sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc truyền thống với chất “ngầm” Underground nổi tiếng. Đây là điểm khá tương đồng với dòng sản phẩm Winner X của Honda, khi vừa sở hữu những yếu tố đậm chất “ngầm” Underground, nhiệt huyết, đam mê lại vừa có khả năng chạm tới số đông người yêu xe máy.
Đại nhạc hội Winner X Rapper Show có thể nói là món quà tinh thần đáng giá mà Honda gửi tặng đến các tín đồ mê nhạc rap trên toàn Việt Nam, cũng như những fan của dòng xe Winner X và cộng đồng Liên minh Winner trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng chứng tỏ Honda đã rất nhanh chóng và nhạy bén trong việc bắt kịp xu hướng thị trường, không chỉ với các sản phẩm xe, mà còn cả âm nhạc nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.