Hình ảnh 'úp mở' của xe bán tải Mercedes-Benz lộ diện

23/10/2016 06:22 GMT+7

Mercedes-Benz chính thức xác nhận chiếc bán tải đầu tiên trong lịch sử hãng xe "Ngôi sao 3 cánh" ra mắt vào ngày 25.10 nhưng dưới dạng xe concept. Phiên bản sản xuất sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2017.

Mercedes-Benz chính thức xác nhận chiếc bán tải đầu tiên trong lịch sử hãng xe "Ngôi sao 3 cánh" ra mắt vào ngày 25.10 nhưng dưới dạng xe concept. Phiên bản sản xuất sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2017.
Những hình ảnh đầu tiên của xe bán tải X-Class được Mercedes-Benz tung ra
Những người đang chờ đợi chiếc bán tải hạng sang đầu tiên trên thế giới sẽ tiếp tục sự tò mò với những hình ảnh úp mở đầu tiên của xe bán tải Mercedes-Benz sắp trình làng trong vài ngày tới. Với các đường nét được lộ diện, nhiều tờ báo uy tín quốc tế mô tả chiếc xe này trông giống như phiên bản "AMG" hiệu năng cao của mẫu bán tải Nissan Navara, với nhiều chi tiết nâng cấp sang trọng và đẳng cấp hơn.

So với "người anh em" Nissan Navara, chiếc bán tải hạng sang của Mercedes-Benz có khá nhiều thiết kế tương đồng, thể hiện rõ nhất khi nhìn từ bên hông với các đường nét giống tới 90%. Tuy nhiên chiếc bán tải hạng sang sẽ có nhiều chi tiết được nâng cấp ở đầu và đuôi xe, mâm xe cao cấp hơn đi cùng với nội thất chắc chắn là sang trọng hơn nhiều.
Thiết kế bán tải Mercedes-Benz (ảnh trên) có nhiều điểm tương đồng với Nissan Navara (ảnh dưới)

Hiện chưa rõ Mercedes-Benz sẽ sử dụng động cơ nào để cung cấp tính năng vận hành trên mẫu bán tải đầu tiên trong lịch sử hãng xe Đức. Rất có thể sẽ có các tùy chọn máy xăng dung tích lớn để phù hợp với những khách hàng hạng sang, bên cạnh các lựa chọn về động cơ dầu truyền thống giống với Navara.

Mercedes-Benz không phải là hãng xe đầu tiên vay mượn khung gầm của Nissan Navara, hãng xe Pháp Renault cũng đã làm điều tương tự và đã có sản phẩm Renault Alaskan đã ra đời. Tuy nhiên giữa Renault và Nissan có điều khoản hợp tác và những sản phẩm của họ dùng chung khung gầm - công nghệ là điều bình thường. 

Chiếc bán tải hạng sang của Mercedes-Benz sẽ được hãng xe Đức đặt tên là "X-Class" hoặc "GLT". Hiện tại chưa có thêm thông tin chính thức nào về mẫu bán tải hạng sang đầu tiên trên thế giới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.