Honda Accord giảm giá 150 triệu đồng xả hàng tồn

Gia Linh
Gia Linh
17/11/2020 14:27 GMT+7

Đại lý của Honda Việt Nam giảm giá 150 triệu đồng cho khách mua xe sedan hạng D - Honda Accord sản xuất năm 2019.

Hiện tại một số đại lý Honda đang giảm giá tiền mặt lên đến 150 triệu đồng cho dòng xe Honda Accord, áp dụng cho xe có số VIN cuối 2019 và màu sơn Đen. Khi tìm hiểu, một số đại lý phía Bắc còn tặng thêm phụ kiện trị giá khoảng 50 triệu đồng, tổng cộng ưu đãi lên đến 200 triệu đồng, trong khi các đại lý ở phía Nam chỉ giảm 150 triệu đồng vào giá bán.
Để lý giải điều trên, có thể dòng xe Honda Accord VIN 2019 màu đen tồn kho ở các đại lý ở miền Bắc nhiều hơn trong miền Nam, chính vì thế các đại lý cân đối để giảm nhiều hơn cho khách mua xe nhằm “dọn kho” để chờ lô mới về.

Khách hàng mua xe Honda Accord thường có xu hướng chọn màu trắng nhiều hơn

Honda Accord đang có giá niêm yết 1,319 tỷ đồng, sau khi giảm 150 triệu đồng vào giá bán, mức giá chỉ còn 1,169 tỷ đồng. Làm so sánh, giá sau giảm của Accord chỉ cao hơn khoảng 150 triệu đồng so với lựa chọn Toyota Camry phiên bản 2.0G có giá 1,029 tỷ đồng.
Trên thực tế, khách mua xe Honda Accord thường lựa chọn màu Trắng, chính vì thế xe màu đen đời 2019 còn tồn kho khá nhiều. Nhìn chung, “đập hộp” Honda Accord 2019 giúp người mua tiết kiệm khá nhiều chi phí, chính vì thế đây là một gợi ý đáng cân nhắc dành cho khách hàng đang quan tâm đến dòng xe Accord.
Trong phân khúc sedan hạng D cỡ trung tại Việt Nam, dòng xe Honda Accord mới có mức chênh lệch kha khá về giá bán so với hai đối thủ “đồng hương” là Toyota Camry và Mazda6, điều này khiến nhiều khách Việt phải cân nhắc suy nghĩ khi lựa chọn.

Đây là lựa chọn đáng cân nhắc khi trang bị trên xe Accord 2019 hay 2020 đều như nhau

Từ trước đến nay, Honda Accord chưa bao giờ cạnh tranh với Camry về doanh số, khi Camry sẽ luôn là một lựa chọn của số đông, vì dòng xe này đáp ứng cho các nhu cầu đi lại đơn thuần.
Trong khi dòng xe Honda Accord là lựa chọn của một nhóm khách hàng thích tự cầm lái hơn là ngồi phía sau, người dùng Accord có một chút cảm tình với thương hiệu Honda, hoặc đơn giản là họ muốn sở hữu một chiếc sedan hạng D khác biệt và “Không phải là Camry”
Tương tự như Toyota Camry, Honda Accord nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.