Honda Avancier, anh cả của HR-V, BR-V ra mắt châu Á

26/04/2016 06:11 GMT+7

Tại triển lãm Bắc Kinh năm nay Honda đã trình làng chiếc crossover Avancier bản hoàn chỉnh dành cho thị trường Trung Quốc.

Tại triển lãm Bắc Kinh năm nay Honda đã trình làng chiếc crossover Avancier bản hoàn chỉnh dành cho thị trường Trung Quốc.
Avancier là một phiên bản tinh tế hơn về kiểu dáng của mẫu Concept D được ra mắt tại triển lãm Thượng Hải hồi năm ngoái. Đây cũng chính là mẫu xe được đồn đoán dưới tên gọi UR-V trước đó. Phần đầu xe được tinh chỉnh để kết hợp phong cách mượn từ ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Honda, bộ la zăng và phần mái dốc có một vài thay đổi nhỏ so với mẫu concept.
Avancier, anh cả của dòng crossover Honda
Tương tự như CR-V, Avancier sẽ được trang bị động cơ tăng áp bốn xi lanh dung tích 2.0 lít với hai phiên bản dẫn động 4 bánh và 2 bánh có sẵn. Ngoài ra, các chi tiết kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ. Các thông tin khác sẽ được hé lộ gần ngày bán chính thức ra thị trường.
Honda Avancier đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Bắc Kinh nhưng không có nhiều thông tin tiết lộ
Quá trình sản xuất xe diễn ra tại Trung Quốc, nơi mà Avancier sẽ trở thành mô hình đứng đầu trong dòng sản phẩm crossover của Honda. Hiện tại, Honda chưa có kế hoạch đưa Avancier sang thị trường Mỹ hay châu Âu.
Thị trường trọng điểm của Honda Avancier là Trung Quốc
"Chúng tôi rất vui khi doanh số năm 2015 tại Trung Quốc đạt mốc 1 triệu xe. Năm 2016 sẽ là một năm cần nỗ lực để tiến thêm một bước nữa. Chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất trong nước mẫu xe hybrid và động cơ tăng áp cũng như tiếp tục đẩy mạnh tỉ lệ nội địa hóa tại các doanh nghiệp. Honda sẽ tiếp tục tham gia những thử thách mới ở Trung Quốc", Takahiro Hachigo - Chủ tịch, giám đốc điều hành và giám đốc đại diện của Honda cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.