Honda bổ sung Accord bản thể thao đặc biệt mới

28/06/2016 05:23 GMT+7

Phiên bản Accord Sport Special Edition 2017 có mặt trên cả biến thể sedan và coupe vừa được Honda giới thiệu nhằm phục vụ các tín đồ tốc độ.

Phiên bản Accord Sport Special Edition 2017 có mặt trên cả biến thể sedan và coupe vừa được Honda giới thiệu nhằm phục vụ các tín đồ tốc độ.

>> Sắm sedan rộng rãi tiện nghi giá từ 1,4 đến 1,7 tỉ đồng
>> Volkswagen Passat và Toyota Camry: So găng sedan Đức - Nhật
>> Honda Accord 2016 giữ giá 1,47 tỉ đồng cạnh tranh Camry, Mazda6

Hãng xe Nhật vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc Accord Sport 2017 dành riêng cho khách hàng Mỹ. Về cơ bản có thể coi đây là gói trang bị độ thêm cho khách hàng mua Accord Sport 2017 bản sedan và coupe. Nó hướng đến những khách hàng thích một chiếc xe thể thao hơn. Nó được bán ra ngay từ thời điểm này với giá 25.415 USD cao hơn khoảng 3.140 USD so với bản tiêu chuẩn.

Honda Accord Sport Special Edition có thiết kế thể thao hơn

Về ngoại hình, Accord Sport Special Edition nổi bật ở dải đèn LED ban ngày trông ấn tượng hơn, la zăng hợp kim thể thao 19 inch mới, ống xả kép mạ crôm cùng cánh gió phía sau. Xe sử dụng động cơ 4 xi lanh 2.4 lít cho công suất 189 mã lực, mô men xoắn 246 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp cho khách hàng muốn trải nghiệm sâu sát nhất cảm giác lái một chiếc xe mạnh mẽ hoặc hộp số vô cấp CVT cho những người ưa nhàn nhã.

Xe hướng tới những tín đồ tốc độ

So với bên ngoài, nội thất bên trong thay đổi nhiều hơn với ghế bọc da thể thao tương phản cùng chỉ khâu màu đỏ. Ngoài chức năng sưởi ở hàng ghế trước, tựa đầu xe còn được thêu logo “Special Edition”. Những trang bị đáng chú ý bên trong bao gồm điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh 4 loa, cửa sổ điện hay bàn đạp ga bằng nhôm thể thao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.