Honda Civic 2021 hầm hố với bản độ Mugen

Gia Linh
Gia Linh
23/08/2020 08:54 GMT+7

Hãng độ xe chính hãng Mugen vừa trình làng gói nâng cấp cho Honda Civic 2021 với ngoại hình thể thao và hầm hố hơn xe nguyên bản.

Honda Civic được cung cấp gói độ Mugen mới với một số thay đổi giúp xe thêm hầm hố. Ở mặt trước, phần cản trước mở rộng và nhô ra ngoài, bên trên là các khe hút gió dạng lưới đan chéo nhau được phủ nước sơn đen bóng. Hai bên là cụm đèn sương mù dạng gương cầu lồi và được ốp viền nhựa khá bắt mắt.
Trên phiên bản Mugen chính hãng, bộ bodykit có một vài thay đổi nhỏ như cách lướt gió phía sau khác, 2 ống xả ở trung tâm được thiết kế lạ mắt, ngoài ra, xe còn có lớp dán decal thân xe Mugen và cánh hướng gió ở nóc xe phía sau. 

Phía sau lạ mắt với cụm ống xả đôi đặt giữa

Một số chi tiết nhỏ được nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt sợi carbon, các huy hiệu của Mugen và Honda quanh thân xe, cánh lướt gió nhỏ phía trước, cánh gió sau nổi bật, nẹp sườn bên thể thao, vỏ gương chiếu hậu ngoài làm bằng sợi carbon, đèn hậu LED có đồ họa Mugen, la-zăng đa chấu 20 inch sơn tông màu kép và kết hợp với bộ lốp thể thao Continental Sport Contact 6.
Những tính năng đặc biệt ở bên trong xe gồm có các thành phần làm bằng sợi carbon từ bậc cửa cho tới bảng điều khiển, trong khi đó, núm xoay được bọc bằng da màu đỏ tươi, hoàn thiện với logo Mugen. Xe còn có thảm thể thao và tấm kim loại đặc biệt.

Bên trong nội thất không có nhiều nâng cấp đáng chú ý

Ngoài những cải tiến về thẩm mỹ, Honda Civic Mugen mới không có bất kỳ thay đổi nào về hệ truyền động. Tuy nhiên, khoang lái có vô lăng thể thao, nút bấm khởi động và thảm trải sàn chính hãng của Mugen.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.