Honda CR-V 2.4 bản cao cấp: Vận hành vượt trội, an toàn tuyệt đối

04/05/2016 09:02 GMT+7

Honda CR-V, mẫu xe bán chạy nhất của Honda VN đồng thời là chiếc crossover 5 chỗ hấp dẫn nhất phân khúc vừa bổ sung phiên bản cao cấp động cơ 2.4 lít với giá phải chăng 1,178 tỉ đồng.

Honda CR-V, mẫu xe bán chạy nhất của Honda VN đồng thời là chiếc crossover 5 chỗ hấp dẫn nhất phân khúc vừa bổ sung phiên bản cao cấp động cơ 2.4 lít với giá phải chăng 1,178 tỉ đồng.

Từ lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam cuối năm 2008, Honda CR-V đã chinh phục khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc crossover hạng trung 5 chỗ ngồi. Đó là nhờ thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, cao cấp cùng khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu. Sức hút của CR-V càng mạnh hơn từ khi phiên bản mới nhất của thế hệ thứ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy ra mắt vào tháng 12.2014.
Năm 2015, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng 4.533 xe - mẫu xe bán chạy nhất của Honda VN. Tại các thị trường lớn như Mỹ, Honda CR-V thế hệ thứ 4 cũng độc chiếm vị trí số 1 về doanh số bán trong 4 năm liên tiếp 2012-2015 (thống kê bởi GoodCarBadCar.net, Mỹ). Đây cũng là mẫu xe SUV bán chạy nhất thế giới năm 2015 và là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Honda trong năm 2015 (thống kê bởi Focus2move, Ý).
Từ ngày 11.4.2016, Honda tiếp tục giới thiệu phiên bản CR-V 2.4 bản cao cấp. Honda dần khẳng định xu hướng cao cấp hóa những sản phẩm bình dân như CR-V. Thừa hưởng thiết kế năng động, các tính năng tiện ích của thế hệ 4, đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích về an toàn, vận hành, Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp hứa hẹn sẽ thỏa mãn, khơi dậy đam mê khám phá, sự hứng khởi và niềm vui cầm lái bất tận trên hành trình chinh phục các cung đường.
Những tiện ích cao cấp mới được trang bị trên CR-V 2.4 phiên bản cao cấp như: Lẫy chuyển số tay thể thao tích hợp trên vô lăng, đây là trang bị vốn được trang bị trên những mẫu xe sang, xe thể thao đắt tiền và lần đầu được trang bị trên CR-V tại Việt Nam. Lẫy chuyển số giúp mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích cho người lái và đồng thời hữu ích trong các trường hợp leo hoặc đổ dốc, vượt xe, tăng tốc sau khi vào cua.
Khả năng an toàn được nâng lên nhờ túi khí rèm bên cạnh 2 túi khí trước, 2 túi khí bên giúp tăng tính an toàn cho cả người ngồi trước và sau, đặc biệt trong những cú đâm ngang hông. Những tiện ích như cảm biến mưa tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa và điều chỉnh mức gạt phù hợp hay cảm biến ánh sáng tự động bật tắt đèn pha cũng góp phần tăng sự an toàn và tiện dụng cho người lái khi vận hành trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp vẫn thừa hưởng các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy của thế hệ thứ tư như tính hiệu quả, tiện dụng và đáng tin cậy từ phiên bản tiêu chuẩn.
Tính hiệu quả được thể hiện ở hiệu suất hoạt động tối ưu nhờ động cơ i-VTEC, I-4, 16 van kết hợp với hộp số tự động 5 cấp mang lại khả năng phản ứng linh hoạt trong mọi điều kiện và trải nghiệm lái hoàn hảo, phấn khích sau tay lái. Hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS), kiểm sóat hành trình Cruise Control hay chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ mode và hệ thống hướng dẫn lái xe sinh thái Eco Coaching cũng góp phần nâng cao tính hiệu quả khi vận hành của Honda CR-V.
Tính tiện dụng được nhấn mạnh vào thiết kế thể thao, hiện đại, nội thất rộng rãi, tiện nghi và sang trọng cùng một loạt các trang bị cao cấp. Đó là ghế gập một chạm; cửa sổ trời, khe gió điều hòa hàng ghế sau; màn hình cảm ứng 7 inch đầy đủ kết nối; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng khả năng gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag…
Yếu tố đáng tin cậy tập trung vào tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)/phân phối lực phanh điện tử (EBD); hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA); hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); khung xe hấp thụ lực an toàn (G-CON); camera lùi 3 góc; móc ghế an toàn cho trẻ em (Isofix), cảnh báo thắt dây an toàn cho tài xế và hành khách phía trước. Đặc biệt, CR-V (2.4) còn được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.
Từ ngoại thất, nội thất cho đến các tính năng vận hành, an toàn, tất cả đã làm nên một Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp “vận hành vượt trôi, an toàn tuyệt đối”! Chắc rằng, phiên bản mới đầy tiện nghi, đẳng cấp này sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi chiêm ngưỡng và trải nghiệm.
Hiện CR-V 2.4 phiên bản cao cấp đã bắt đầu được bán với giá hấp dẫn, 1,178 tỉ đồng với 6 màu ngoại thất như: trắng ngà, titan, đen ánh, ghi bạc, xanh dương và đỏ. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km cùng gói gia hạn bảo hành tùy chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.