Honda CR-V thế hệ mới có 7 chỗ, ‘đòi’ cạnh tranh Discovery Sport

09/07/2015 04:07 GMT+7

Đại diện Honda châu Âu cho biết CR-V thế hệ mới sẽ có thiết kế cao cấp hơn, rộng rãi và hướng đến đối thủ Discovery Sport của Land Rover.

Đại diện Honda châu Âu cho biết CR-V thế hệ mới sẽ có thiết kế cao cấp hơn, rộng rãi và hướng đến đối thủ Discovery Sport của Land Rover.

Trong buổi ra mắt HR-V tại Bồ Đào Nha, đại diện Honda châu Âu đã bật mí ít nhiều về thế hệ mới của mẫu crossover 5 chỗ CR-V. Theo đó, Honda sẽ cải tổ thực sự dòng xe này hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp hơn cùng thiết kế rộng rãi với 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi. Hành động của Honda được cho là đang cố gắng mở đường, tránh cạnh tranh cùng phân khúc với đàn em HR-V mới.

Honda CR-V thế hệ mới sẽ có 7 chỗ ngồi, cao cấp hơn

Ông Leon Brannan - đại diện Honda châu Âu cho biết, ngoài thiết kế 7 chỗ ngồi, CR-V 2017 còn sở hữu hệ thống dẫn động 4 bánh, tăng cường khả năng vận hành để cạnh tranh cùng Discovery Sport và Volvo XC60 tại thị trường châu Âu. Bản thân Honda cũng cho biết họ cần phải cố gắng nhiều để cạnh tranh với với hai đối thủ hạng sang trên. Bù lại, giá trị và sự phổ biến của thương hiệu Honda sẽ được nâng lên một bậc.

Mặc dù hứa hẹn sẽ có thiết kế cao cấp hơn nhưng nhiều nguồn tin cho thấy Honda vẫn giữ phong cách nội thất của HR-V lên CR-V bao gồm cả bảng điều khiển trung tâm màn hình cảm ứng và hệ thống thông tin giải trí. Dưới nắp capô, xe có nhiều tùy chọn động cơ khác nhau trong đó có phiên bản chạy xăng dung tích 1.5 lít công suất 128 mã lực thửa từ mẫu HR-V cho thị trường châu Âu.

Honda định hướng CR-V 2017 cạnh tranh DIscovery Sport, Volvo XC60

Được biết, CR-V thế hệ mới được lắp ráp tại Canada trước khi xuất sang thị trường Anh và một số nước châu Âu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.