Honda CR-V thế hệ mới lộ ảnh chi tiết nhất

01/05/2016 05:12 GMT+7

Honda CR-V mới vừa lộ diện thiết kế trên một tạp chí của Brazil sau khi những hình ảnh ngụy trang trên đường thử bị phát hiện cách đó ít ngày.

Honda CR-V mới vừa lộ diện thiết kế trên một tạp chí của Brazil sau khi những hình ảnh ngụy trang trên đường thử bị phát hiện cách đó ít ngày.

>> Honda Avancier, anh cả của HR-V, BR-V ra mắt châu Á
>> Honda CR-V thế hệ mới lộ diện, có thêm bản tiết kiệm nhiên liệu
>> Đầu tư 530 triệu USD, Honda VN bán gần 20 triệu xe máy, 44.000 xe hơi

Những thay đổi dễ nhận thấy trên Honda CR-V bao gồm lưới tản nhiệt mới, cản trước thể thao hơn đi kèm cụm đèn pha LED. Thay đổi tiếp tục thể hiện ở phần đuôi xe với cụm đèn hậu chữ "L" cùng một số chi tiết tái thiết kế thể thao hơn trước. Nhìn chung, thiết kế trên Honda CR-V mới chịu ảnh hưởng từ Civic mới, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi nó được phát triển dựa trên nền tảng của người anh em Civic thế hệ mới.
Honda CR-V mới lộ thiết kế trên một tạp chí của Brazil
Rất tiếc thiết kế của khoang cabin xe chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng xe có thêm phiên bản 7 chỗ tùy chọn bên cạnh bản tiêu chuẩn 5 chỗ 2 hàng ghế.
Dự kiến, dưới nắp capô CR-V thế hệ mới là động cơ xăng và diesel tăng áp 1.6 hoặc 2.4 lít. Tại một số thị trường, Honda CR-V có thêm phiên bản hybrid sử dụng động cơ điện kết hợp cùng động cơ xăng 2.0 lít.
Thiết kế khoang cabin xe chưa được tiết lộ
Ở thời điểm này vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của Honda CR-V thế hệ mới nhưng chắc chắn sẽ không quá lâu sau những hình ảnh và thông tin rò rỉ kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.