Honda để lộ ảnh thực tế xe côn tay 125cc mới

31/07/2015 06:06 GMT+7

Mẫu xe côn tay giá rẻ của Honda vừa bị lộ diện trên đường thử với thiết kế underbone tương tự một số mẫu côn tay giá rẻ gần đây đến từ Nhật Bản.

Mẫu xe côn tay giá rẻ của Honda vừa bị lộ diện trên đường thử với thiết kế underbone tương tự một số mẫu côn tay giá bình dân gần đây đến từ Nhật Bản.

Mẫu xe côn tay giá rẻ mới của Honda được cánh săn ảnh chụp tại Ấn Độ khi đang chạy thử nghiệm trong tình trạng không giả trang. Được biết, mẫu xe này sẽ cùng tồn tại với một chiếc côn tay giá rẻ khác cũng đang được bày bán tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới là CB Shine. Việc phát triển thêm một mẫu côn tay giá rẻ mới của Honda là do thương hiệu này đang đứng trước sức ép lớn từ đối thủ Yamaha và Bajaj tại đây.

 
Honda ra mắt thêm xe giá rẻ để cạnh tranh tại Ấn Độ

Mẫu xe mới của Honda vẫn thừa hưởng phong cách thể thao, nam tính và có phần cổ điển của những chiếc underbone truyền thống. So với người anh em cùng phân khúc thì mẫu xe mới sở hữu chiều dài cơ sở ngắn hơn nhưng ghế ngồi dài hơn. Những thông tin rò rỉ cho thấy Honda có thể sẽ nâng cấp khung gầm nhẹ hơn, hệ thống treo mới và phanh hiệu quả hơn cho mẫu xe côn tay mới này.

 
Mẫu xe mới của Honda sẽ có giá chưa tới 1.000 USD

 Về động cơ, Honda sẽ trang bị cho mẫu xe mới khối động cơ 125 phân khối cho công suất từ 10-12 mã lực. Việc sở hữu công nghệ HET sẽ giúp mẫu xe mới đi thêm được 3-4 km/lít nhiên nhiệu so với phiên bản động cơ trước đây.

 
Dự kiến, mẫu xe con tay giá rẻ mới của Honda sẽ được bán ra với giá chưa đến 1.000 USD, cạnh tranh cùng hai đối thủ Yamaha và Bajaj.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.