Honda sắp ra mắt xe thể thao mới tại Mỹ, không phải S660

03/09/2015 05:05 GMT+7

Những khách hàng Mỹ yêu thích mẫu xe thể thao S660 của Honda có thể phải thất vọng vì Honda không có ý định bán nó tại đây thay vào đó là một mẫu xe mới.

Những khách hàng Mỹ yêu thích mẫu xe thể thao S660 của Honda có thể phải thất vọng vì Honda không có ý định bán nó tại đây thay vào đó là một mẫu xe mới.

Phó chủ tịch điều hành Honda Bắc Mỹ, ông John Mendel vừa lên tiếng khẳng định mẫu xe thể thao S660 sẽ không được bán ra tại thị trường này. Thay vào đó, hãng xe Nhật có thể sẽ đưa một mẫu xe thể thao 2 chỗ ngồi ngắn hơn so với Mazda MX-5 Miata đến với khách hàng Mỹ. Giải thích về quyết định trên, ông Mandel cho rằng S660 không phải là chiếc xe tốt nhất dành cho thị trường Mỹ, nó có thể phù hợp với thị trường Ấn Độ, Trung Quốc hoặc một vài khu vực khác.

Một mẫu xe thể thao mới của Honda sẽ đến Mỹ, không phải S660

Ý tưởng về một mẫu xe thể thao cỡ vừa mới đã được Honda nhen nhóm từ lâu. Mới đây hãng xe Nhật đã nộp bản vẽ thiết kế mẫu xe mới để đăng ký bản quyền. Giới phân tích dự đoán rằng đây chính là kẻ kế nhiệm S2000, mẫu xe thể thao từng bị khai từ năm 2009. Xe có thể được trang bị động cơ đặt giữa thay vì phía trước như S2000. Một số tin đồn cho biết kẻ kế nhiệm S2000 sẽ được sản xuất tại Mỹ sử dụng vật liệu nhẹ như nhôm và sợi carbon đi kèm hệ thống truyền động hybrid với công suất gần 400 mã lực.

Đó có thể là kẻ kế nhiệm S2000

Mendel cũng cho biết khách hàng Mỹ đang rất mỏng mỏi có một mẫu xe thể thao của Honda tại đây. Được biết, chiếc Civic Type R sẽ đến Mỹ trong năm 2016 sau một thời gian dài chờ đợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.