Honda SH 2017 với phanh ABS có giá từ 76 triệu đồng

08/11/2016 11:04 GMT+7

Thiết kế mạnh mẽ, nam tính, bổ sung phanh chống bó cứng ABS, Honda SH thế hệ mới đã chính thức bán ra thị trường Việt với giá từ 75,99 triệu đồng.

Thiết kế mạnh mẽ, nam tính, bổ sung phanh chống bó cứng ABS, Honda SH thế hệ mới đã chính thức bán ra thị trường Việt với giá từ 75,99 triệu đồng.

>> Xe tay ga cao cấp: Cuộc đua song mã giữa Honda và Piaggio
>> Đối đầu Honda SH, cơ hội nào cho Piaggio Medley ABS
>> Cận cảnh Honda SH300i ABS 2016: Xe ga đắt ngang ô tô tại Việt Nam

Nhắc tới xe ga cao cấp, người Việt nghĩ ngay tới Honda SH, nó mang lại lợi thế lớn cho thương hiệu xe Nhật tiếp tục độc bá phân khúc này. Và tất nhiên, về lâu về dài để “có tiếng lẫn có miếng” Honda phải liên tục nâng cấp mẫu xe của mình nếu không muốn bị những đối thủ như Piaggio hay Yamaha vượt mặt. Đứng trước nhu cầu ngày càng cao về một chiếc xe ga an toàn hơn, Honda đã chính thức ra mắt SH 2017 thế hệ mới với công nghệ phanh chống bó cứng ABS, phá vỡ thế cạnh tranh của hãng xe Ý lẫn người đồng hương Nhật.

 Honda SH 2017 có hai tùy chọn: có trang bị phanh chống bó cứng ABS và không ABS

Với công nghệ ABS, Honda một lần nữa tăng cường khả năng vận hành an toàn cho SH bên cạnh công nghệ phanh trước/sau kết hợp CBS đang được hãng xe Nhật trang bị trên hầu hết các mẫu xe ga hiện tại. Đặc biệt, phanh ABS trên SH mới là loại “2 kênh” có mặt trên cả bánh trước và sau. Việc bổ sung phanh ABS sẽ giúp lái xe tự tin hơn khi ôm cua cũng như phanh gấp ở tốc độ cao, trên đường trơn trượt - những nguyên nhân phổ biến gây té ngã khi đi xe hai bánh. Dự kiến, phanh ABS sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn trên hầu hết các mẫu xe ga tầm trung, cao cấp tại Việt Nam trong thời gian tới.

Honda SH phiên bản phanh ABS đắt hơn SH thường gần 10 triệu đồng

Ở thế hệ mới, SH 2017 được thay áo mới với phong cách rắn rỏi, nam tính hơn với cụm đèn pha “gầy”, đèn xi nhan và ốp crôm mới. Thiết kế này của xe mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn hẳn nhưng lại xa rời “chất SH” từng khiến nhiều người mê mẩn. Tuy nhiên, về tổng thể xe vẫn mang “gen” phong cách cổ điển, sang trọng thường thấy của SH với những đường nét mềm mại, đuôi xe thon gọn thanh thoát.

Những nâng cấp đáng giá đến từ công nghệ chiếu sáng LED bao gồm cả đèn pha, đèn định vị và đèn phanh, cụm đồng hồ điện tử kiểu dáng 3D hiện đại. Ngoài ra, xe được trang bị thêm hộc dựng đồ phía trước rộng hơn tích hợp phanh cổng sạc cho các thiết bị di động. SH thế hệ mới vẫn tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key hay động cơ eSP kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử PGM FI và hệ thông ngắt động cơ tạm thời Idling Stop tiết kiệm nhiên liệu.

Honda SH 2017 cũng có thêm 2 màu mới

Honda SH 2017 bán chính thức bán ra thị trường Việt Nam ngay từ thời điểm này với giá 67,99 triệu đồng cho bản SH125i và 81,99 triệu đồng cho bản SH150i. Riêng phiên bản có phanh ABS cao hơn kha khá với giá lần lượt là 75,99 triệu đồng và 89,99 triệu đồng. Mức chênh lệch này chủ yếu đến từ trang bị phanh chống bó cứng ABS được tích hợp sẵn. Ngoài 4 màu trắng, đen, xanh lam đen, xanh lục đen, SH 2017 có thêm 2 lựa chọn màu bạc và đỏ. Honda SH sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Piaggio Medley trong cùng phân khúc giá lẫn trang bị phanh ABS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.