Honda tung xe ga cao cấp giá rẻ dành cho đô thị

10/11/2017 18:43 GMT+7

Honda Grazia là chiếc xe ga có thiết kế khá hầm hố, góc cạnh với nhiều trang bị hiện đại dành cho đô thị nhưng giá bán khá hấp dẫn.

tin liên quan

Yamaha nâng cấp X-Max 125, xe ga cho phố
Yamaha vừa tiết lộ phiên bản 2018 của mẫu xe tay ga X-Max 125 sắp bán chính thức tại châu Âu với thiết kế cải tiến và trang bị nâng cấp.
Honda Ấn Độ vừa chào hàng mẫu xe ga cao cấp mới nhất dành cho đô thị của mình nằm trên phân khúc của chiếc Activa. Giống như truyền thống, dù Grazia nằm ở phân khúc cao cấp nhưng với giá bán từ 57.897 INR tương đương 888 USD, một mức giá vô cùng hấp dẫn với người Việt chỉ đáng tiếc nó chỉ dành cho khách hàng tại đất nước đông dân thứ 2 trên thế giới.

Việc ra mắt Grazia nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của Honda tại Ấn Độ, đánh vào phân khúc cao cấp hơn người tiền nhiệm Activa và hướng tới những khách hàng trẻ. Được biết kể từ khi ra mắt vào năm 2000, Activa đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Honda ở đây. Với việc phát triển từ Activa, Grazia vẫn sử dụng động cơ xi lanh đơn 4 thì dung tích 124,9cc cho công suất 8,25 mã lực, mô men xoắn 10,54 Nm cùng hộp số vô cấp.
Honda Grazia hướng đến những khách hàng trẻ
Như đã nói ở trên thiết kế của xe khá góc cạnh, trẻ trung phảng phất thiết kế của Click hay LEAD. Đáng chú ý, Grazia sử dụng đèn pha LED đôi tối ưu khả năng chiếu sáng. Trong đó, khi chiếu gần nó sẽ sử dụng bóng LED công suất 4,35 watt và bóng LED 8,7 watt khi cần chiếu xa. Ngoài ra, cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, cổng sạc di động cũng là điểm cộng trên chiếc xe ga này. Cả hai bánh đều được trang bị vành hợp kim 12 inch phía trước, 10 inch phía sau kết hợp cùng lốp không xăm, 1 phanh đĩa trước dưới sự hỗ trợ của công nghệ phanh kết hợp CBS.
Honda Grazia có tới 6 màu tùy chọn: xanh kim loại, cam kim loại, trắng ngọc trai, đen sao đêm, xám kim loại và đỏ ngọc trai. Bên cạnh đó là 3 phiên bản tiêu chuẩn, hợp kim và cao cấp. Bản cao cấp nhất có giá 59.827 INR tương đương 918 USD đắt hơn kha khá so với giá 888 USD trên bản tiêu chuẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.