Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE

05/04/2021 15:15 GMT+7

Ngày 5.4, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước.

Kể từ khi ra mắt phiên bản mới vào cuối tháng 7.2020, với các giá trị nổi bật: “An toàn - Mạnh mẽ - Tiện nghi - Cao cấp”, Honda CR-V đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nước với doanh số cộng dồn đạt hơn 8.600 xe tính đến hết tháng 3.2021. Đặc biệt, tháng 12.2020, CR-V là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV với doanh số kỷ lục 3.226 xe bán ra, chứng minh sức hút ngày càng mạnh mẽ của mẫu xe này.
Bên cạnh 3 phiên bản L, G, E và 6 màu sơn (Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đen ánh độc tôn, Xanh đậm cá tính, Đỏ cá tính) đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, với mong muốn mang lại thêm lựa chọn cá tính và những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, ngày 5.4, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước.
Honda CR-V LSE là phiên bản đặc biệt ra mắt thị trường với một màu duy nhất (Đen ánh độc tôn), đồng thời được tinh chỉnh lại các chi tiết về ngoại thất và nội thất nhằm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn vốn có của Honda CR-V. Nhìn từ bên ngoài, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE gây ấn tượng với những đường viền mạ chrome tối màu; la-zăng 18 inch với 5 chấu cách điệu nay được sơn đen đầy cá tính và logo Black Edition nổi bật ở phía sau xe.
Bước vào khoang không gian của Honda CR-V LSE, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi sự hài hòa giữa thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp trên nền nội thất màu đen: ốp vân gỗ màu đen, hàng ghế phía trước với điểm nhấn là dòng chữ Black Edition được thêu tỉ mỉ, trần xe màu đen và các đường viền trang trí trên táp lô, mặt đồng hồ và cánh cửa cũng được chuyển sang màu đen thời thượng.
Bên cạnh đó, phiên bản CR-V LSE vẫn sở hữu những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của mẫu xe Honda CR-V: khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm; không gian rộng rãi và linh hoạt với thiết kế 7 chỗ; trang bị công nghệ hiện đại và đặc biệt là Honda SENSING - Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến bao gồm 5 công nghệ ưu việt:
• Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
• Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)
• Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
• Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
• Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
Với những thay đổi tinh tế, sang trọng trong thiết kế nội, ngoại thất và những giá trị vốn có về vận hành và công nghệ an toàn tiên tiến, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE mang đến một lựa chọn hoàn hảo và thêm phần cá tính cho những khách hàng đang tìm kiếm một người bạn đồng hành đắc lực trên mọi cung đường. Honda CR-V LSE sẽ có mặt tại hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda trên cả nước từ ngày 15.4 với giá bán lẻ đề xuất 1.138.000.000 VNĐ.
Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE, Honda Việt Nam tiếp tục triển khai Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức trên toàn quốc nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước. Đến với sự kiện lái thử xe, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành của Honda CR-V nói riêng và tất cả các dòng xe ô tô Honda nói chung, cũng như khám phá những tính năng nổi bật nhất của từng sản phẩm và nhận những phần quà hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Honda CR-V LSE cũng như chuỗi chương trình lái thử đặc biệt Feel The Performance, bạn đọc truy cập website www.honda.com.vn/ hoặc liên hệ các Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Bán hàng doanh nghiệp của Công ty Honda Việt Nam, vui lòng truy cập website https://www.honda.com.vn/o-to/ban-hang-doanh-nghiep/gioi-thieu-chung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.