Hunsler Scoot: Xe ga thời trang siêu dị của Suzuki

02/10/2015 11:07 GMT+7

Chiếc xe hai bánh của Suzuki sở hữu thiết kế thời trang độc đáo với những đường nét khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính, đặc biệt là hai tông màu trắng và cam đậm/nhạt nổi bật.

Chiếc xe hai bánh của Suzuki sở hữu thiết kế thời trang độc đáo với những đường nét khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính, đặc biệt là hai tông màu trắng và cam đậm/nhạt nổi bật.

>> 'Đến hẹn lại lên' Honda SH mới đội giá gần chục triệu đồng
>> Yamaha NM-X về VN cạnh tranh Honda PCX với giá gần gấp đôi

Không phải bản thương mại, chỉ là mẫu xe concept Hunsler Scoot được Suzuki mang đến nhiều sáng tạo trong thiết kế khiến người ta phải trầm trồ. Hướng tới cuộc sống năng động tiện nghi, Suzuki Hunsler Scoot có nhiều hơn ngoài bộ mã thời trang độc lạ cùng các màu sắc trẻ trung có phần nữ tính. Là chiếc xe gọn gàng để dạo phố, Hunsler Scoot không chỉ nhỏ gọn mà còn sở hữu cốp chứa đồ lớn. Phần cốp này có thể chứa được vợt tennis (có ngăn riêng), túi xách và nhiều hành lý cồng kềnh khác. Thậm chí đuôi xe vẫn được gắn thêm giá để đồ và vali cùng màu đặt giữa sàn để chân có thể tháo lắp dễ dàng để chứa những vật dụng nhỏ gọn nhưng giá trị hơn.
Xe có cốp lớn chứa đồ, ngăn phụ phía dưới đựng vừa vợt Tennis
Thiết kế tổng thể xe khá độc đáo hướng đến những người trẻ, cá tính nhưng không kém phần nữ tính. Ngoài tay lái có phần trần trụi những chi tiết còn lại vẫn được ốp nhựa kín đáo. Cụm đèn pha LED hình chữ nhật của xe thậm chí còn được thiết kế lùi hẳn vào trong thay vì nhô ra ngoài nhưng kiểu truyền thống. Hai bên đèn pha là cặp đèn xi nhan thiết kế độc lạ không kém. Gần như bao phủ toàn bộ phần thân và sàn xe là các chi tiết sơn màu cam đậm, màu cam nhạt chỉ xuất hiện trên yên xe bọc da và vali chứa đồ. Các viền bao quanh được sơn màu trắng trong khi ốp gầm xe làm từ nhựa đen trông sạch sẽ hơn.
Thiết kế trẻ trung đầy cá tính
Về động cơ, khác với mẫu mô tô trùng tên sản xuất từ năm 1967 sở hữu động cơ 247cc, Hunsler Scoot chỉ sở hữu động cơ xăng 4 kỳ dung tích 49cc làm mát bằng gió. Chính vì vậy, đây là mẫu xe hợp với người “đi chơi” chứ không phải là phương tiện vận hành lý tưởng hàng ngày. Hiện không rõ Suzuki có ý định đưa mẫu xe này lên dây chuyền sản xuất hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.