Hyundai Azera, sedan ‘xịn’ hơn Sonata có phiên bản mới

14/10/2016 06:00 GMT+7

Nằm giữa phân khúc của mẫu sedan cỡ trung Sonata và sedan hạng sang Genesis G80, Hyundai Azera hay còn được biết đến với cái tên Grandeur tại Hàn Quốc vừa có phiên bản mới có giá khởi điểm 35.000 USD.

Nằm giữa phân khúc của mẫu sedan cỡ trung Sonata và sedan hạng sang Genesis G80, Hyundai Azera hay còn được biết đến với cái tên Grandeur tại Hàn Quốc vừa có phiên bản mới có giá khởi điểm 35.000 USD.

>> Genesis G90 về Việt Nam đại chiến Mercedes S-Class
>> Hyundai quyết tăng thị phần cho SantaFe, Tucson và Elantra
>> Hyundai Elantra và Kia Cerato: Cuộc đua giữa những ‘kẻ bám đuổi’

Hyundai Azera 2017 sở hữu thiết kế thanh lịch, thể thao

Ở phiên bản nâng cấp cho năm 2017, Hyundai Azera gần như không có thay đổi ở thiết kế nhưng được bổ sung thêm 3 màu sơn mới gồm bạc Ion Sliver, trắng Hyper White và đen Nocturne Black. Bên trong nội thất xe được nâng cấp hệ thống âm thanh Infinity 14 loa công suất 550 watt, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ định vị, CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, hàng ghế trước còn được trang bị tính năng sưởi và thông gió kết hợp cùng cửa sổ trời toàn cảnh thông thoáng.

Nội thất Hyundai Azera 2017 cá tính, hiện đại

Những trang bị hỗ trợ vận hành trên Azera cũng được Hyundai bổ sung như hệ thống phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau. Đây là hai tính năng tiêu chuẩn mới bên cạnh các tính năng như cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm trước, đèn pha HID tự động, đèn sương mù LED, khởi động Stop/Start, kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử…

Hyundai đã bổ sung thêm một số trang bị trên Azera mới

Dưới nắp capô Azera 2017 không thay đổi, vẫn là khối động cơ V6 dung tích 3.3 lít cho công suất 293 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô men xoắn 346 Nm tại 5.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 12,3 lít/100 km. Với khối động cơ mạnh mẽ, Hyundai Azera 2017 sở hữu hệ thống treo độc lập MacPherson phía trước và đa liên kết phía sau hứa hẹn cho khả năng vận hành ổn định và êm ái hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.