Hyundai Elantra 2021 'xịn' hơn ở thị trường Trung Quốc

Gia Linh
Gia Linh
24/09/2020 21:11 GMT+7

So với các thị trường khác, Hyundai Elantra 2021 tỏ ra vượt trội về công nghệ, nội thất để chiều lòng khách hàng tại thị trường Trung Quốc.

Nội thất Hyundai Elantra 2021 tại thị trường Trung Quốc có nhiều khác biệt với công nghệ hiện đại hơn. Một số điểm khác biệt có thể nhận thấy như điều chỉnh điều hòa dạng cảm ứng cùng núm điều chỉnh kiểu mới…
Một trong các chi tiết mới là cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình thông tin giải trí cũng 10,25 inch nối liền với nhau tạo thành một khối liền mạch giống như các phiên bản Elantra khác nhưng điều khiển hoạt động của hệ thống thông tin giải trí và điều hòa nhiệt độ được tích hợp bằng loại cảm ứng mới giống như trên mẫu xe Tucson mới trình làng thời gian gần đây.

Khoang nội thất có nhiều điểm hiện đại hơn so với xe tại thị trường ngoài Trung Quốc 

Ngoài ra, vô lăng trên Hyundai Elantra 2021 dành cho thị trường Trung Quốc cũng được tinh chỉnh với vô lăng hình chữ D đáy phẳng tương tự như mẫu xe Sonata tại thị trường này. Bên cạnh đó, cần số cũng được thiết kế mới.
Chiều dài tổng thể của Hyundai Elantra 2021 tại Trung Quốc là 4.680 mm, dài hơn 30 mm so với phiên bản tại Hàn Quốc, trong khi chiều dài trục cơ sở giữ nguyên 2.720 mm. Phiên bản dành cho người dùng Trung Quốc trang bị ngoại thất 2 tông màu, gương chiếu hậu và cánh gió sau được sơn đen giúp tô đậm phong cách thể thao cho mẫu sedan này. Phiên bản 1.4T được trang bị bộ khuếch tán sau hầm hố và ống xả đôi giảm thanh.
Tại thời điểm ra mắt, Hyundai Elantra 2021 tại Trung Quốc được cung cấp 2 tùy chọn hệ thống truyền động bao gồm động cơ xăng 1.5 lít hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số CVT cho công suất tối đa 115 mã lực và mô men xoắn cực đại 144 Nm. Tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn là động cơ xăng tăng áp 1.4 T-GDi (còn có tên gọi là 240 T) cho công suất tối đa 140 mã lực và mô men xoắn cực đại 242 Nm.

Cần số thiết kế mới, cụm điều hòa dạng nút bấm cảm ứng

Ngoài ra, động cơ hybrid 1.6 lít sử dụng cho Hyundai Elantra tại các thị trường khác trên thế giới nhiều khả năng sẽ được giới thiệu sau tại Trung Quốc.
Hyundai Elantra 2021 dự kiến trình làng tại thị trường Trung Quốc vào ngày 26.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.