Hyundai Elantra N Line 2021 thể thao hơn với động cơ mới

Gia Linh
Gia Linh
13/08/2020 16:36 GMT+7

Hyundai Elantra N Line 2021 bên cạnh ngoại hình "chất chơi' hơn còn sở hữu cụm động cơ tương tự Elantra Sport đời cũ.

Nếu như ở thế hệ cũ, phiên bản thể thao của mẫu xe hạng C Hyudndai Elantra có thêm hậu tố Sport thì ở thế hệ mới nhất, phiên bản này có tên là N-Line. Cũng với phong cách ngoại hình thể thao và động cơ 1.6 Turbo, mẫu xe này hứa hẹn mang lại cảm giác lái thú vị hơn.
Hyundai Elantra N Line được Hyundai trang bị động cơ xăng tăng áp I4 1.6 GDI Turbo đạt công suất 201 mã lực và mô men xoắn cực đại 265Nm. kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DCT - diều khiển qua lẫy số trên vô lăng cũng như các chế độ lái Drive Mode đa dạng.

Ngoại hình của Elantra N Line được trang bị các phụ kiện thể thao

Ngoài động cơ thể thao hơn, Hyundai Elantra N Line được tinh chỉnh hệ thống treo cứnghơn, các bộ kẹp phanh trước lớn hơn để tăng hiệu suất. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim 18-inch thiết kế rất ấn tượng.
Ở bên ngoài, Hyudnai Elantra N Line trẻ trung hơn với lưới tản nhiệtcó logo “N Line” mang dấu ấn đặc trưng, các hốc hút gió cản trước phong cách xe đua thể thao cùng thiết kế 3 mũi tên tạo cảm giác năng động. Nắp cốp sau có nẹp lướt gió nhỏ và chụp ống xả tròn kép nằm lệch về bên phải cản sau. 
Trong khoang lái, vô-lăng N được bọc da cùng với các chấu kim loại, các ghế ngồi thể thao N, cần chuyển số kết hợp trang trí da và kim loại, các pê-đan bằng hợp kim.. cùng nhấn thêm điểm khác biệt ở Elantra N Line.

Khoang lái đặc trưng với nội thất da- viền chỉ màu đỏ

Như vậy, các tín đồ của Hyundai Elantra Sport ở thế hệ cũ có thêm một lựa chọn là Elantra N Line ở mẫu xe thế hệ mới nhất. Bản thân Elantra Sport ở thế hệ cũ đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở khả năng vận hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.