Hyundai Grand Starex 2018 đối đầu Mercedes V-Class

20/08/2018 16:46 GMT+7

Hyundai Thái Lan vừa tung ra Grand Starex 2018 có thiết kế được chỉnh sửa, nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng sang trọng nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mercedes V-Class.

Hyundai Grand Starex 2019 vừa trình làng tại Thái Lan, thị trường khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình với trang bị 3 hàng ghế sang trọng và nội thất cao cấp.
Thiết kế bên ngoài không quá khác biệt so với bản tiêu chuẩn, ngoài bộ mâm đúc cao cấp và bodykit thể thao

Phiên bản mới có ngoại hình được cải tiến hiện đại hơn với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn hậu được thay đổi sang dạng LED và có thêm nhiều chi tiết mạ crôm. Khoang lái không khác biệt so với bản tiêu chuẩn, xe trang bị các tính năng tiện nghi cần thiết như thông tin giải trí màn hình cảm ứng, camera 360 độ, ghế có sưởi/quạt gió, điều hòa không khí tự động, vô lăng bọc da chỉnh điện “gật gù”, gương hậu đổi màu…
Nội thất Grand Starex 2018 sang trọng với 7 chỗ ngồi và màn hình giải trí cỡ lớn

Khoang cabin ở 2 hàng ghế sau mới là nơi tập trung nhiều tiện nghi cao cấp nhất.Hàng ghế giữa thiết kế hạng thương gia, có bệ đỡ đùi với khả năng ngả điện thành giường. Đối diện với hàng ghế này là một “quầy giải trí” gồm bảng táp lô riêng biệt, được tích hợp đầu DVD Pioneer, đèn cảm ứng, nhiều hộc chứa đồ khác nhau và một màn hình 22 inch.
Hyundai Grand Starex trang bị động cơ 2.5L 4 xi lanh TurboDiesel cho công suất 175 mã lực và mô men xoắn 441 Nm. Động cơ này truyền sức mạnh tới cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp. Các thông số này dường như không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ.
Thiết kế khoang lái Grand Starex 2018 không có nhiều đột phá

Các trang bị an toàn và hỗ trợ người lái tiêu chuẩn của xe bao gồm: hệ thống giữ ga tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP và 4 túi khí. Tại Thái Lan, Hyundai Grand Starex 2019 có giá bán khởi điểm 2,349 triệu baht tương đương 1,64 tỉ đồng, và có thể lên tới 2,399 triệu baht tương đương 1,68 tỉ đồng cho bản “full option” cao cấp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.