Hyundai miễn 6 tháng trả góp cho chủ xe thất nghiệp vì dịch Covid-19

Gia Linh
Gia Linh
26/03/2020 10:00 GMT+7

Hyundai và Genesis vừa có thông báo về chương trình hỗ trợ khách hàng mới của họ. Theo như đó, những khách hàng thất nghiệp sẽ được hưởng ưu đãi 6 tháng trả góp khi mua xe.

Kinh tế toàn cầu nói chung và công nghiệp ô tô nói riêng đang gặp phải khó khăn chung vì sự bùng phát dịch bệnh Covid-19. Hệ lụy mà đại dịch Covid-19 kéo theo là những công nhân, nhân viên phải nghỉ việc hoặc thậm chí mất việc làm.
[VIDEO] Covid-19 kéo giảm sức mua ô tô đầu năm 2020
Giữa tình hình khó khăn này, Hyundai và hãng xe sang của mình - Genesis đã mạnh tay hỗ trợ 6 tháng tiền trả góp/thuê đầu tiên cho những khách hàng thất nghiệp vì Covid-19. Động thái này đã được sự ủng hộ và tán thưởng nhiệt tình từ khách hàng của hãng xe Hàn Quốc ở thị trường Bắc Mỹ. Tập đoàn Hàn Quốc giải thích rằng việc làm này giúp khách hàng tự tin hơn khi mua xe mới trong tình cảnh lao đao vì kinh tế hiện tại.
Cụ thể, trang chủ của Hyundai và Genesis đã có thông báo rằng: Hyundai/Genesis sẽ hỗ trợ 6 tháng đầu tiên cho những đối tượng khách hàng thuộc diện trả góp/thuê xe bị mất việc trong thời gian từ 14.3 đến 30.4.2020. Ngoài ra, khách hàng mua xe mới của Hyundai/Genesis từ nay đến ngày 30.4 sẽ được thanh toán trễ 90 ngày.

Chương trình này cũng được áp dụng cho người mua xe Genesis mới

Đây không phải lần đầu tiên tập đoàn Hàn Quốc hỗ trợ mạnh tay đến như thế. Trở lại giai đoạn khủng hoảng kinh tế vào năm 2009, Hyundai đã từng cho khách hàng bị mất việc trả lại xe đã mua/thuê dưới 1 năm. Chiến dịch này đã tạo ra thiện chí nhất định giữa Hyundai và khách hàng của họ thời điểm đó.
[VIDEO] Hàng loạt hãng xe ngừng hoạt động vì Covid-19, tại Việt Nam thì sao?
Theo như Mark Del Rosso - Chủ tịch và Giám đốc điều hành Genesis Motor Bắc Mỹ chia sẻ: ”Giữa tình hình khó khăn hiện tại, chúng tôi muốn san sẻ bớt những gánh nặng mà khách hàng của chúng tôi có thể đang gặp phải”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.