Hyundai quyết tăng thị phần cho SantaFe, Tucson và Elantra

09/09/2016 09:01 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc vừa tung thêm ưu đãi cho 3 dòng xe chủ lực gồm Hyundai SantaFe, Tucson và Elantra nhằm gia tăng thị phần trước các đối thủ.

Hãng xe Hàn Quốc vừa tung thêm ưu đãi cho 3 dòng xe chủ lực gồm Hyundai SantaFe, Tucson và Elantra nhằm gia tăng thị phần trước các đối thủ.

>> Hyundai Elantra 2016 'ăn xăng' gấp rưỡi Honda SH300i
>> Hyundai i10 nâng cấp toàn diện, quyết chiếm ngôi đầu
>> Chủ xe nghĩ gì về chất lượng Hyundai Accent, Tucson, Elantra?

Trong vài năm trở lại đây, Hyundai đã có những bước tiến mạnh mẽ tại thị trường xe Việt với nhiều sản phẩm chiến lược. Tuy nhiên, thị trường xe hơi Việt Nam vẫn luôn khắc nghiệt đòi hỏi những chính sách bán hàng và sản phẩm tốt hơn nữa từ phía các nhà sản xuất. Bởi không chỉ bị cạnh tranh bởi người anh em KIA, Hyundai còn phải đối đầu với những ông lớn đến từ Nhật Bản như Toyota, Mazda, Honda hay một số thương hiệu đến từ châu Âu, Mỹ cũng đang có những thay đổi đáng chú ý.

Elantra 2016, mẫu sedan hạng C với khá nhiều trang bị của Hyundai đã tung ra thị trường 

Chính vì vậy, Hyundai vừa tung ra chương trình ưu đãi mới dành cho 3 dòng xe chủ lực của mình như SantaFe, Tucson và Elantra với ưu đãi 30 triệu đồng khi mua xe từ ngày 1 đến 30.9. Đây được xem là động thái kích cầu của Hyundai giữa bối cảnh thị trường đang lúng túng giữa thuế và phí vừa được áp dụng trong tháng 7. Ngoài ra, nó cũng góp phần thúc đẩy mua hàng của nhiều “thượng đế” đang còn phân vân lựa chọn bởi đây là thời điểm thị trường dễ bùng nổ nhất vì vừa qua tháng “cô hồn” lại sắp cận Tết Nguyên đán.

Hyundai đang cố gắng gia tăng thị phần của Tucson trước hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5

Trong 3 mẫu xe được ưu đãi giảm giá, Hyundai SantaFe được biết đến nhiều nhất với vai trò đối trọng của Toyota Fortuner. Phiên bản đầu tiên được lắp ráp trong nước đã đạt doanh số hơn 4.000 xe trong vòng 1 năm từ tháng 12.2014 đến 11.2015. Đàn em Tucson lại được biết đến với vai trò cạnh tranh cùng hai ông lớn Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc crossover cỡ trung đầy sôi động. Có giá rẻ nhất là Elantra 2016, mẫu sedan hạng C vừa được giới thiệu với nhiều thay đổi từ thiết kế tới trang bị so với người anh em mà nó thay thế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.