Hyundai sắp ra mắt Elantra Sport cạnh tranh Honda Civic Si

01/02/2016 11:01 GMT+7

Mẫu sedan Elantra có thể được Hyundai ra mắt thêm phiên bản thể thao cao cấp hơn với hiệu suất vượt trội vào cuối năm nay nhằm cạnh tranh Honda Civic Si.

Mẫu sedan Elantra có thể được Hyundai ra mắt thêm phiên bản thể thao cao cấp hơn với hiệu suất vượt trội vào cuối năm nay nhằm cạnh tranh Honda Civic Si.

Thông tin mới nhất cho thấy hãng xe Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt biến thể Sport cho Elantra vào cuối năm nay nhằm cạnh tranh với các đối thủ hiệu suất cao trong phân khúc như Honda Civic Si hay Volkswagen Jetta GLI. Hiện chưa có bất kỳ hình ảnh nào về Elantra Sport bị rò rỉ nhưng chắc chắn nó sẽ hầm hố và thể thao hơn bản tiêu chuẩn.

Elantra Sport sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Thông tin cho thấy Elantra Sport sở hữu động cơ tăng áp 4 xi lanh dung tích 1.6 lít cho công suất 200 mã lực. Ngoài ra, hệ thống treo sau độc lập và hộp số sàn 6 cấp cũng được trang bị giúp tăng cảm giác lái cho những người yêu tốc độ. Bên cạnh hộp số sàn là tùy chọn hộp số bán tự động ly hợp kép. Ngoài sedan, Hyundai cũng có ý định ra mắt biến thể Sport cho dòng hatchback nếu nhận được nhiều phản hồi tốt.

Phiên bản hiệu suất cao được cho là có sức mạnh 200 mã lực

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết hai phiên bản sedan và hatchback Sport được phát triển trên hai nền tảng khác nhau nên Hyundai sẽ mất nhiều thời gian phát triển hơn. Nếu được sản xuất, Elantra Sport hatchback sẽ là lựa chọn lý tưởng thay thế Ford Focus ST ở mức giá hấp dẫn hơn. Dự kiến, phiên bản Sport của Elantra sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm SEMA diễn ra vào cuối năm nay ở Las Vegas, Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.