Hyundai Sonata thêm 'đồ chơi' cho phiên bản 2021

Gia Linh
Gia Linh
31/07/2020 13:28 GMT+7

Để tăng lực cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry hay Honda Accord, Hyundai Sonata 2021 được hãng xe Hàn Quốc bổ sung nhiều trang bị mới để thu hút khách.

Hyundai Sonata - một trong những dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng D, nơi có sự góp mặt của nhiều cái tên đáng gờm như Toyota, Honda Accord hay Mazda6. Ngoài ra, Hyundai Sonata còn chịu sự ganh đua đến từ người anh em Kia Optima thế hệ mới. Để tăng lực cạnh tranh, Hyundai tiến hành nâng cấp một vài trang bị cho phiên bản 2021.
Khách hàng tại thị trường Mỹ giờ đây có thể tùy chọn thêm bộ mâm thể thao có kích thước lên đến 19 inch với thiết kế lạ mắt. Trang bị này được cung cấp trên các phiên bản SEL Plus và Limited. Đi kèm bộ mâm lớn là lốp xe cao cấp Pirelli P Zero 245/40/R19 nổi tiếng chuyên dùng trên các mẫu xe hạng sang. Bộ lốp có kích thước bề rộng lớn cũng giúp cho ngoại hình của xe thêm bắt mắt.

Nội thất Sonata được chỉnh sửa nhẹ để phù hợp với thị hiếu khách hàng

Bên trong nội thất, chiều cao ghế hành khách chỉnh điện trên cấu hình Limited được Hyundai âm thầm nâng cấp sau phản hồi của khách hàng mua xe đợt đầu tiên. Một tính năng được mặc định bổ sung cho Sonata là Safe Exit Warning, về cơ bản đây là khả năng cảnh báo người dùng khi ra khỏi xe không đúng thời điểm. Nhờ vào hệ thống radar kiểm soát điểm mù, công nghệ này có thể cảnh báo người lái và hành khách bằng cả hình ảnh và âm thanh khi có xe trờ tới, ra khỏi xe hoặc đỗ xe song song.
Bước sang thế hệ thứ 8, Hyundai Sonata 2021 được hãng xe Hàn Quốc tân trang toàn diện thiết kế ngoại, nội thất. Dựa trên nền tảng khung gầm được cải tiến tốt hơn thế hệ cũ, Hyundai cho biết Sonata có kích thước lớn hơn đồng thời an toàn, ổn định hơn trước. Cụ thể, Hyundai Sonata dài hơn 45 mm, chiều dài cơ sở được nới rộng hơn 35 mm, chiều rộng lớn hơn 25 mm và thấp hơn trước 30 mm.

Hyundai Sonata - đối thủ của Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6

Hyundai Sonata phiên bản Hybrid sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất 144 mã lực. Hệ thống động cơ hybrid này giúp xe giảm 10% lượng xăng tiêu thụ (về mức khoảng 5 lít/100 km). Hyundai Sonata phiên bản Hybrid cũng là mẫu xe thương mại đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc được trang bị hệ thống pin năng lượng mặt trời trên nóc.
Bản cập nhật của Sonata được Hyundai đưa vào sản xuất từ tháng 8 tới, giá bán thay đổi ra sao chưa được hãng xe Hàn Quốc công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.