Hyundai tiết lộ kiểu dáng Elantra N Line 2021

Gia Linh
Gia Linh
08/07/2020 16:49 GMT+7

Hyundai Elantra N Line 2021 chính thức được hãng xe Hàn Quốc công bố kiểu dáng thiết kế trước khi ra mắt chính thức thời gian tới.

Sau khi tung ra các phiên bản thường của Hyundai Elantra 2021, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục trình làng thêm phiên bản mang chất thể thao Elantra N Line với ngoại hình khác biệt, đi kèm cụm động cơ có sức mạnh tương đương Elantra Sport thế hệ cũ.
So với Hyundai Elantra bản thường, điểm khác biệt dễ nhận ra nhất nằm ở cản trước, cản sau và bộ mâm xe. Ngoài ra, trên lưới tản nhiệt của xe còn có logo “N Line” mang dấu ấn đặc trưng, các hốc hút gió cản trước mang phong cách xe đua thể thao cùng thiết kế 3 mũi tên tạo cảm giác năng động. 

Thiết kế N Line giúp ngoại hình Hyundai Elantra ấn tượng hơn

Hyundai Elantra N-Line được xem là phiên bản thể thao hơn so với phiên bản thường nhưng về sức mạnh động cơ chắc chắn không thể so với các mẫu xe anh em hư Veloster N, i30 N và i30 Fastback N. Các mẫu xe "N-Line" chỉ đơn giản là phiên bản mang phong cách trẻ trung và sức mạnh nhỉnh hơn chút ít so với các bản thường, chứ không phải là các mẫu xe hiệu suất cao. Như vậy nhiều khả năng Hyundai Elantra N-Line 2021 sẽ sử dụng cụm động cơ 1.6 lít T-GDI có công suất khoảng 200 mã lực giống Elantra Sport đang phân phối tại thị trường Việt Nam, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.
Hyundai Elantra 2021 thế hệ mới chuyển sang kiểu thân xe coupe 4 cửa (sedan coupe) nhấn mạnh đến phong cách thể thao, tươi trẻ. Không chỉ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất của Hyundai mà Elantra 2021 còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến.

Bộ mâm xe theo bản thiết kế có kích thước lớn, có thể lên tới 19 inch

Bên trong ứng dụng nhiều công nghệ mới đáng chú ý như kết nối wireless Apple CarPlay và Android Auto đầu tiên trong phân khúc hay công nghệ chìa khóa kỹ thuật số Hyundai Digital Key cũng tiên phong ở phân khúc xe hạng C phổ thông... Ngoài ra, xe còn có hệ động lực hybrid thân thiện với môi trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.