Hyundai trình làng Verna mới, đe dọa Honda City

24/08/2017 06:00 GMT+7

Với kỳ vọng đánh bại mẫu Honda City tại thị trường Ấn Độ, Hyundai chính thức trình làng Verna hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp quan trọng từ trong ra ngoài.

Hyundai Verna là dòng xe quan trọng của hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Ấn Độ, Verna còn có tên gọi khác Accent tại Việt Nam. Với mục tiêu cạnh tranh với đối thủ lớn nhất là Honda City, Hyundai Verna được chăm chút vẻ ngoài và cách tân nội thất nhằm mang đến một mẫu xe hạng B hấp dẫn trong phân khúc.
Nhiều chi tiết thiết kế của Verna mới tương đồng với kiểu dáng của Hyundai Elantra hay i30. Thiết kế của mẫu xe mới vẫn giữ lại nét đặc trưng của mẫu cũ nhưng được cách tân nhiều đường nét hiện đại hơn. Bên ngoài nổi bật với cụm đèn pha dạng thấu kính đi kèm đèn LED ban ngày giống đàn anh Elantra, cụm lưới tản nhiệt sang trọng hơn với kiểu mạ crôm. 
Hyundai Verna có thiết kế tương đồng với đàn anh Elantra

Trong khi đó đuôi xe xuất hiện đèn LED hiện đại, cản sau thiết kế góc cạnh mạnh mẽ. Ngoài ra, xe còn đi kèm mâm đúc 5 cánh có kích thước 16 inch. 
Bên trong, xe được trang bị nhiều tiện nghi. Vô lăng có thiết kế giống đàn anh Elantra, một số tiện ích cao cấp như cửa sổ trời, thổi lạnh cho hai ghế trước, điều hoà tự động, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, màn hình dẫn đường vệ tinh, hệ thống giải trí kiểu cảm ứng...
Hyundai Verna 2018 mới vẫn trang bị 2 loại động cơ gồm: loại máy dầu 1,6 lít, sản sinh công suất 126 mã lực và mô men xoắn cực đại 260 Nm. Đối với tùy chọn máy xăng sẽ là động cơ cho công suất 123 mã lực và mô men xoắn 151 Nm. 
Nội thất Hyundai Verna hiện đại và nhiều tiện nghi

Xe bán ra tại Ấn Độ với 4 màu mới: trắng, đỏ, nâu, cam bên cạnh 3 màu cũ xám, bạc và đen. Giá bán lẻ đề xuất cho mẫu xe này tại Ấn Độ từ 12.500 USD cho bản thấp cấp Accent E MT máy xăng và cao nhất 19.700 USD cho bản máy dầu Accent SX+ AT.
Đối thủ chính của Hyundai Verna là các mẫu xe trong phân khúc hạng B như Toyota Vios, Honda City, Kia Rio, Mazda2 hay Suzuki Ciaz.
Xem thêm ảnh Hyundai Verna tại Ấn Độ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.