Hyundai trình làng xe 9 chỗ cao cấp H1-Limited III 2019

Gia Linh
Gia Linh
26/03/2019 11:57 GMT+7

Mẫu xe van hạng sang Hyundai H-1 Limited III dựa trên cơ sở dòng xe thương mại Starex, nhưng đã được nâng cấp nội thất tiện nghi hơn.

Tại Việt Nam, mẫu xe van Hyundai Starex xuất hiện khá nhiều, thường được các công ty hay tổ chức sử dụng để chở hàng hoặc chở người số lượng lớn. Tuy nhiên ở Thái Lan, dòng xe này được gọi là Hyundai H-1 và có cả những phiên bản với tiện nghi cao cấp dành cho gia đình. Mới đây, phiên bản xe van hạng sang Hyundai H-1 Limited III đã được tung ra thị trường nước này.
Dựa trên thế hệ Starex mới nhất, Hyundai H-1 Limited III có kiểu dáng tương tự nhưng sở hữu nhiều chi tiết ngoại thất được nâng cấp để có vẻ ngoài tạo cảm giác sang trọng hơn. Ở phía trước, chiếc xe vẫn giữ lại cặp đèn pha từ Starex nhưng có lưới tản nhiệt nan ngang mạ crôm cao cấp và cản trước với những đường nét hấp dẫn hơn.
Ngoại hình Hyundai H-1 Limited III sang trọng hơn các phiên bản thường

Ở hai bên thân xe, Hyundai H-1 Limited III được hãng xe Hyundai trang bị bộ mâm nhiều cánh 17 inch đem lại cảm giác cao cấp, trong khi phía sau đuôi xe cũng có những thay đổi ở khu vực cản sau, cánh đuôi trên cửa kính và các logo. Grand Starex có kích thước dài, rộng, cao lần lượt (5.125 x 1.920 x 1.925)mm cùng với trục cơ sở dài 3.200 mm.
So với các phiên bản thấp hơn, ngoại thất Hyundai H-1 Limited III đã được nâng cấp với bộ mâm đúc đường kính 17 inch với thiết kế nhiều nan sang trọng kèm lốp 235/60 R17. Ngoài ra, chỉ có phiên bản này mới được sơn màu trắng Creamy White.
Nội thất Hyundai H-1 Limited III bọc da toàn bộ cho tất cả ghế cùng nhiều trang bị tiện nghi

Ở bên trong nội thất, Hyundai H-1 Limited III có thiết kế tương tự Starex và vẫn sử dụng khá nhiều chi tiết nhựa. Tuy nhiên, Hyundai đã nâng cấp mạnh về trang bị trên H-1 Limited, bắt đầu từ hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn tới 7 inch, kết nối wifi, đèn nội thất có khả năng đổi màu...
Mọi ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp không thua kém xe hạng sang. Hàng ghế trước của Hyundai H-1 Limited III vẫn chỉnh cơ, tuy nhiên cửa trượt phía sau chiếc xe đã có khả năng đóng mở bằng điện. Xe được trang bị cửa sổ trời đóng mở bằng điện ở cả hàng ghế trước lẫn sau.
Xe có 2 màn hình giải trí phía sau cùng cửa sổ trời cho phía trước và cả phía sau

Ở phía sau, hành khách cũng sẽ được giải trí nhờ có 2 màn hình kích thước 10,1 inch. Các trang bị nổi bật khác của chiếc xe gồm hệ thống ga tự động Cruise Control, ốp giả gỗ sồi Dark Oak, camera lùi. Những trang bị an toàn tiêu chuẩn của Hyundai H-1 Limited III bao gồm camera 360 độ, túi khí kép cho hàng ghế phía trước, ABS, ESP...
Giống như các phiên bản thường, Hyundai H-1 Limited III cũng được trang bị động cơ diesel 4 xi lanh thẳng hàng tăng áp, có công suất tối đa 175 mã lực và mô men xoắn cực đại 441 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 5 cấp.
Tại thị trường Thái Lan, Hyundai H-1 Limited III chỉ bán với số lượng giới hạn 200 chiếc có giá 1,679 triệu baht tương đương hơn 1,12 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.