Hyundai Tucson 2020 bản tiêu chuẩn giá ngang xe sedan hạng C

Gia Linh
Gia Linh
22/04/2020 13:49 GMT+7

Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn hiện có giá công bố 799 triệu đồng nhưng đang được các đại lý giảm tiền mặt từ 30 - 50 triệu đồng khiến giá xe bằng, thậm chí rẻ hơn xe sedan hạng C như Honda Civic hay Mazda3.

Với mức giá sau khuyến mãi hấp dẫn, không quá ngạc nhiên khi Hyundai Tucson nằm trong top xe bán chạy nhất Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2020 vừa qua, xếp trên đối thủ Honda CR-V hay Mazda CX-5 trước đó từng "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam.
Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn vẫn sở hữu chiều dài cơ sở 2.670 mm, kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt 4475 x 1.850 x 1.660 (mm). Cùng với đó, khoảng sáng gầm xe đạt 172 mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch với màu sơn bạc truyền thống, trong khi các phiên bản cao cấp hơn sử dụng mâm đúc 18 và 19 inch có màu sơn phay.

Điểm dễ nhận ra trên Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn là bộ mâm kích thước chỉ 17 inch

Ngoại hình Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn đơn giản hơn các phiên bản khác do sử dụng đèn pha projector truyền thống mà không dùng bóng LED. Ngoài ra, phiên bản này cũng không có cửa sổ trời nên có thể dễ dàng quan sát phần nóc sơn cùng màu thân xe chứ không phải màu đen như các bản cao cấp.
Bên cạnh đó, phía sau xe còn được trang bị đèn báo phanh trên cao và 2 đèn phản quang. 2 kiểu đèn này giúp cảnh báo an toàn cho các xe cùng chiều phía sau, cụm đèn hậu trên bản này cũng được trang bị công nghệ LED bắt mắt.

Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn sử dụng đèn pha projector bóng halogen

Bên trong phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Tucson cũng được cắt một số trang bị tiện nghi như phanh tay điện tử, cốp mở điện, ghế hành khách phía trước chỉnh điện, tấm ngăn hành lý, hộc để đồ làm mát. Ngoài ra xe vẫn có các tiện nghi cao cấp khác như nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, ghế da, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng, ghế lái chỉnh điện. 
Hyundai Tucson máy xăng tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng Nu 2.0 MPI. Động cơ đạt công suất tối đa 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp,  mức tiêu hao 7.2 lít/100 km đường hỗn hợp.

Nội thất không quá chênh lệch về trang bị so với các phiên bản cao cấp

Hệ thống an toàn bao gồm chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD. Cùng với đó là các công nghệ: kiểm soát lực kéo TSC, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC. 
Với khách hàng thực dụng, Hyundai Tucson 2020 phiên bản tiêu chuẩn vừa đủ cho nhu cầu di chuyển thông thường với các trang bị không quá "thiếu thốn", quan trọng là mức giá của phiên bản này được xem là khá hợp lý cho một mẫu crossover gầm cao cỡ C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.