Hyundai Tucson độ nội thất 'Maybach' tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
10/03/2020 09:25 GMT+7

Nội thất nguyên bản màu be của Hyundai Tucson được chủ nhân bọc lại toàn bộ bằng màu da bò với các đường chỉ may mang phong cách của xe Maybach, đồng thời bổ sung nhiều chi tiết khác bọc da giúp khoang xe sang trọng hơn.

Nội thất nguyên bản của Hyundai Tucson đời mới tại Việt Nam vốn có màu kem hoặc be làm chủ đạo, tuy nhiên khi đến tay một khách hàng “chịu chơi” thì toàn bộ khoang nội thất của xe đã được thay đổi theo phong cách riêng sang trọng hơn.
Cụ thể, khoang xe được phối màu kem - da bò kết hợp giữa nguyên bản và màu yêu thích của chủ xe. Các ghế ngồi được bọc lại da dày hơn, với các hoa văn đẹp và sang trọng hơn nguyên bản. Chưa dừng lại ở đó, phần táp lô trung tâm và táp lô cửa cũng được bọc da đồng màu, tăng thêm cảm giác sang trọng cho khoang xe.

Ngoài bọc lại ghế da sang màu mới và chất liệu tốt hơn, chủ xe còn trang bị thêm đèn LED trang trí nội thất

Một số chi tiết khác cũng được bọc lại da cùng màu như vô lăng và cụm cần số. Kết hợp là một số chi tiết được ốp màu carbon như cụm vô lăng, các cửa gió điều hòa và bệ cần số trung tâm. Cuối cùng, chủ xe bổ sung thêm một số đèn LED trang trí màu xanh trong nội thất, chỗ để chân có thêm các đèn hắt sáng màu vàng giúp khoang xe sáng sủa và hiện đại hơn hẳn nội thất nguyên bản của nhà sản xuất.
Tổng thể, khoang nội thất với màu chủ đạo da bò giúp khoang xe sang trọng hơn, đáp ứng được phong cách riêng của chủ xe và cũng là ý tưởng cho những khách hàng Tucson muốn làm đẹp cho chiếc xe của mình.

Một số chi tiết còn được ốp thêm carbon để tăng phong cách thể thao

Hyundai Tucson là dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam trong phân khúc xe crossover 5 chỗ, phù hợp với các đối tượng khách hàng trẻ, do vậy chiếc xe thường được các chủ nhân độ thêm những món đồ chơi dể phù hợp thêm phong cách riêng của mình.
Tại Việt Nam, Hyundai Tucson là đối thủ chính của Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.