Hyundai Tucson nâng cấp đồng hồ điện tử tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
06/05/2020 13:19 GMT+7

Một số garage độ xe tại TP.HCM hiện nay có thể nâng cấp đồng hồ cơ của Hyundai Tucson do TC Motor phân phối sang loại đồng hồ điện tử của mẫu Tucson tại thị trường Trung Quốc.

Trên thực tế, thiết kế của Hyundai Tucson tại Việt Nam và phiên bản ở Trung Quốc không giống nhau hoàn toàn nhưng các thông số cơ bản vẫn là một. Do vậy, một số chi tiết cao cấp trên Tucson bản Trung Quốc có thể sử dụng cho mẫu xe tại Việt Nam, trong đó có cụm đồng hồ điện tử có khả năng hiển thị nhiều thông tin như mẫu xe đàn anh Hyundai SantaFe. 

Cụm đồng hồ cơ nguyên bản trên xe Hyundai Tucson tại Việt Nam

Đồng hồ tốc độ trên Hyundai Tucson ở Việt Nam chỉ là đồng hồ cơ nên kém sang hơn mẫu xe đàn anh SantaFe. Tuy vậy, những người chịu chi có thể trang bị cho chiếc xe của mình đồng hồ điện tử, đây là linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ nhà máy Hyundai tại Trung Quốc nên chất lượng hoàn toàn có thể tin tưởng, không phải hàng độ chế từ hãng thứ 3. 
Với cụm đồng hồ này, khoang lái Hyundai Tucson sẽ hiện đại và cao cấp hơn, tương tự đàn anh Hyundai SantaFe. Cụm đồng hồ này có thể thay đổi màu sắc tùy vào từng chế độ lái của xe với màu xanh dương cho Smart, xanh lá cây cho Eco và màu đỏ cho chế độ Sport. Tất nhiên các chức năng nguyên bản của xe vẫn được điều chỉnh bình thường thông qua bộ đồng hồ điện tử này.

Cụm đồng hồ điện tử này là hàng chính hãng được lắp trên xe Hyundai Tucson tại thị trường Trung Quốc

Có thể thấy phong trào độ xe tại Việt Nam hiện nay khá đa dạng với nhiều kiểu độ khác nhau giúp thỏa mãn nhu cầu của các chủ xe. Đối với các dòng xe Hàn Quốc như Hyundai - Kia thì các gói độ chủ yếu phục vụ cho nhu cầu tận hưởng công nghệ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.