Hyundai Tucson Turbo 2019 chạy 'lướt' rao bán hơn 900 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
22/04/2020 12:38 GMT+7

Chiếc Hyundai Tucson Turbo đời mới nhất vừa được chủ xe sử dụng khoảng 6.000 km đã bị rao bán lại với giá hơn 900 triệu đồng.

Với nhu cầu nâng cấp dòng xe cao cấp hơn, chủ nhân của chiếc Hyundai Tucson Turbo 2019 đã bán lại chiếc xe sau chưa đầy 1 năm sử dụng. Giá rao bán khoảng 900 triệu đồng sẽ giúp người mua tiết kiệm được hơn 100 triệu so với việc mua xe mới. 
Hyundai Tucson Turbo hiện có giá khoảng 930 triệu đồng nhưng chưa bao gồm các chi phí để xe ra biển số như thuế trước bạ, phí đăng ký xe, đăng kiểm, bảo hiểm,... Tổng chi phí để xe có thể lăn bánh ra đường là khoarng 1.050 triệu đồng. Thực tế với giá rao bán hơn 900 triệu đồng, người mua có thể thương lượng thêm để lấy chiếc Tucson Turbo 2019 này với giá tốt hơn trong mùa dịch này.

Hyundai Tucson là dòng xe cũ được săn lùng trên thị trường

Thực tế Hyundai Tucson là một mẫu xe ăn khách trên thị trường xe cũ nhờ mức giá vừa tầm với nhiều người, đặc biệt là các phiên bản máy xăng 2.0 thông thường. Đối với phiên bản 1.6 Turbo thì Tucson dành cho những khách hàng có nhu cầu cao hơn về mặt vận hành.
Khi so sánh với các đối thủ Mazda CX-5 về kích thước, xe Hyundai Tucson không hề thua kém khi sở hữu các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.477 x 1.850 x 1.660mm, chiều dài cơ sở 2.670mm. Khoảng sáng gầm 172mm thấp hơn một chút tuy không linh hoạt bằng nhưng bù lại mang lại cho chiếc Tucson 1.6 T-GDI vẻ ngoài vững chãi và an tâm hơn hẳn.
Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang ngược 3. Nối liền hai bên là cụm đèn pha LED kết hợp với dải đèn LED chạy bàn ngày thiết kế bắt mắt. Ngay phía dưới là cụm đèn sương mù được khoét sâu tạo thêm nét cá tính cho “mặt tiền” của chiếc Tucson thế hệ mới.

Khoang nội thất sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hàng đầu phân khúc

Ở phía sau, đèn hậu công nghệ LED được thiết kế theo phong cách đơn giản, cặp đèn phản quang được đẩy lên cao hơn, đặt đối xứng qua biển số. Phiên bản Tucson Turbo được trang bị ống xả kép. Lazang Tucson 2019 thiết kế mới với 3 kích thước 17, 18 và 19 inch (bản Turbo).
Hyundai Tucson 2019 Facelift sở hữu không gian nội thất thiết kế lại, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor. Với Fly monitor, người dùng có thể quan sát trực quan hơn. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều thông tin hữu ích cùng các kết nối giải trí quen thuộc như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng.
Bên cạnh những trang bị tiện nghi thừa hưởng từ bản tiền nhiệm như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện tự động, đèn tự động…, Tucson được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM.

Phiên bản Turbo có sức mạnh động cơ lên đến 177 mã lực, tương đương máy xăng 2.5 của Mazda CX-5

Trang bị sức mạnh cho chiếc xe này là động cơ Turbo phun xăng trực tiếp 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.
Hyundai Tucson facelift 2019 có các trang bị an toàn như hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh EBD, kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM. Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc, hỗ trợ đỗ xe PAS, hệ thống chống trộm Immobilizer. Trang bị an toàn bị động gồm có khung thép cường lực AHSS và hệ thống 6 túi khí.
Tại Việt Nam, Tucson 2019 Facelift được Hyundai Thành Công phân phối với 4 phiên bản gồm Tucson 2.0L Xăng Tiêu chuẩn giá 799 triệu đồng, Tucson 2.0L Xăng Đặc biệt giá 878 triệu đồng, Tucson 2.0L Dầu Đặc biệt giá 940 triệu đồng và Tucson 1.6L T-GDi giá 932 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.