Khởi động hành trình ‘Cùng Bridgestone về nhà an toàn’ năm 2017

14/03/2017 00:00 GMT+7

Tiếp nối thành công của hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn 2016”, năm 2017 thương hiệu lốp Nhật Bản Bridgestone tiếp tục trang bị bộ phản quang dành cho xe tải và xe khách.

Tiếp nối thành công của hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn 2016”, năm 2017 thương hiệu lốp Nhật Bản Bridgestone tiếp tục trang bị bộ phản quang dành cho xe tải và xe khách.

Dàn kỹ thuật viên của Bridgestone đã sẵn sàng giúp các bác tài thêm an tâm đường xa, về nhà an toànDàn kỹ thuật viên của Bridgestone đã sẵn sàng giúp các bác tài thêm an tâm đường xa, về nhà an toàn

Dự kiến sẽ có hơn 20.000 bộ phản quang sẽ được trao tay cho các bác tài.

Cùng Bridgestone về nhà an toàn” - Hành trình mang tính cộng đồng

Là thương hiệu lốp nổi tiếng toàn cầu, Bridgestone luôn đảm bảo chất lượng tối ưu trong mỗi sản phẩm lốp và được khách hàng tin tưởng. Không chỉ vậy, Bridgestone còn là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của các bác tài thông qua nhiều hoạt động cộng đồng được thực hiện xuyên suốt. Một trong số đó là hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn”.

Kỹ thuật viên của Bridgestone đang dán decal phản quang cho xe tảiKỹ thuật viên của Bridgestone đang dán decal phản quang cho xe tải

Cụ thể, Bridgestone dành tặng bộ phản quang chất lượng cao trị giá 500 ngàn đồng cho xe tải và xe khách để xe được nhận diện rõ hơn vào ban đêm, nhất là khi đi đường dài và có sương mù. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2016 tại các tỉnh, thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Lắk, hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” đã được bác tài cũng như các chủ đội xe đánh giá cao với hơn 10.000 bộ phản quang đã được trao tặng. Hành trình này góp phần mang lại sự yên tâm, tin tưởng cho các bác tài, giúp bác tài vững tin hơn sau tay lái để hoàn thành công việc và trở về nhà an toàn cùng gia đình.

Thông qua sự kiện, Bridgestone cũng lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong công việc của các bác tài Thông qua sự kiện, Bridgestone cũng lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong công việc của các bác tài

Ông Trương Hoàng Minh - Trưởng phòng Kế hoạch và Marketing Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Đối với Bridgestone, phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo là mang lại sự an toàn tối đa không chỉ cho các bác tài mà còn cho những người tham gia giao thông trên đường. Chính vì thế, “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” tiếp tục được tiến hành thể hiện sự thấu hiểu, đồng hành của Bridgestone dành cho khách hàng”.

Sự kiện thu hút đông đảo sự tham gia của các bác tài xe tảiSự kiện thu hút đông đảo sự tham gia của các bác tài xe tải
Nghề tài xế vốn là một công việc căng thẳng, cô đơn, thầm lặng với nhiều nguy hiểm chực chờ và nỗi nhớ gia đình triền miên. Họ lái xe trên nhiều cung đường cả ngày lẫn đêm nên họ mong muốn trên hết là sự an toàn cũng như sự chia sẻ của xã hội. Thấu hiểu được điều đó, “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” đã mang lại những giây phút giải trí, thư giãn cho các bác tài được vui vẻ, tỉnh táo tiếp tục hành trình. Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa thể hiện sự đồng hành cũng như lòng tri ân của Bridgestone dành cho các tài xế Việt.
Các bác tài hào hứng tham gia trò chơi tại sự kiệnCác bác tài hào hứng tham gia trò chơi tại sự kiện

Trao an toàn, tải niềm vui đến nhiều khu vực

Hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” năm 2017 đã được chính thức khởi động vào ngày 12.3 tại Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Trong lần ra quân này, Bridgestone mong muốn tiếp cận đến nhiều bác tài hơn nữa với tổng cộng hơn 400 bộ phản quang sẽ đến tận tay các bác tài, chỉ riêng ở tỉnh này. Tiếp đó, hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” sẽ tiếp tục trải rộng tại ĐBSCL, dừng chân tại các tỉnh Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp.

Khép lại hành trình tại ĐBSCL, Bridgestone sẽ tiếp tục trang bị cho các xe ở khu vực Đông Nam bộ vào tháng 4, tiến tới Duyên hải Nam Trung bộ vào tháng 5 và dần tiến ra các tỉnh phía bắc trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.