Khuyến mãi khủng Hyundai Grand i10 nhận xe ngay chỉ từ 100 triệu đồng

23/07/2021 16:00 GMT+7

Hyundai Grand i10 chính là mẫu xe có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vừa có thể bảo vệ gia đình trong tình hình hiện tại, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, mẫu xe này còn trang bị đầy đủ các tính năng an toàn thông minh cũng như sự cơ động khi di chuyển trong thành phố và giá cả phù hợp thì không thể bỏ qua dòng xe này. Đến với Hyundai Hà Đông nhận xe ngay chỉ từ 100 triệu đồng.
Hyundai Grand i10 - mẫu xe hạng A bán chạy nhất nhì phân khúc với doanh số luôn đứng top đầu trong thời gian dài. Xe có 2 tùy chọn cấu hình là Sedan và Hatchback, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Trong phân khúc, Hyundai Grand i10 hiện tại có không gian nội thất rộng rãi nhất nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ, hàng ghế trước chỉnh cơ, được trang bị 2 túi khí cho ghế lái và ghế phụ, an toàn cho hành khách.
Hyundai Hà Đông đang hỗ trợ khách hàng vay tới 85% giá trị xe. Hơn nữa từ ngày 15.7 - 5.8.2021, khách hàng còn được giảm lên đến 30 triệu đồng kèm Voucher dịch vụ trị giá 5 triệu đồng, cùng bộ phụ kiện bao gồm: Bọc vô lăng, nước hoa, trải sàn,... với hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác dành cho 20 khách hàng đầu tiên.
---------------------------------------
HYUNDAI HÀ ĐÔNG - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR
Địa chỉ: Tổ 17 - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0981226269
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.