KIA Morning 2021 chạy 'lướt' giá ngang xe mới

Gia Linh
Gia Linh
23/06/2021 08:54 GMT+7

Chiếc KIA Morning 2021 mới sử dụng khoảng nửa năm được chủ nhân tại TP.HCM rao bán với giá 435 triệu đồng, ngang giá xe mới chưa lăn bánh.

Theo thông tin rao bán, chiếc KIA Morning thế hệ mới này thuộc phiên bản GT-Line. Xe đã lăn bánh khoảng 4.600 km. Mức giá “thách cưới” 435 triệu đồng, thấp hơn 4 triệu đồng so với giá niêm yết 439 triệu đồng.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Tuy nhiên, giá lăn bánh tạm tính cho KIA Morning 2021 phiên bản GT-Line này tại khu vực TP.HCM rơi vào khoảng 510 triệu đồng, chưa bao gồm các chi phí khác như bảo hiểm hay đồ chơi đi kèm. Với giá bán 435 triệu đồng, người mua KIA Morning mới này sẽ tiết kiệm được vài chục triệu đồng chi phí lăn bánh. 

Người mua KIA Monring "lướt" tiết kiệm được lệ phí trước bạ cùng chi phí đăng ký biển số tại TP.HCM hoặc Hà Nội

KIA Morning thế hệ mới (GEN3) được KIA THACO tung ra thị trường Việt Nam hồi cuối năm ngoái. KIA Morning thế hệ mới được bán ra 2 phiên bản GT-line và X-line chính là hai phiên bản cao cấp nhất của dòng xe cỡ nhỏ này. Mặc dù không khác biệt về trang bị, kích thước, nhưng hai phiên bản này định hình theo phong cách khác nhau nhằm hấp dẫn khách hàng hơn.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Tất cả phiên bản của KIA Morning 2021 đều sử dụng động cơ Kappa dung tích 1.25 lít hút khí tự nhiên có công suất tối đa 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước  thông qua hộp số tự động 4 cấp.

KIA Monring 2021 có ưu điểm thiết kế thời trang, hiện đại, trang bị đủ tiện nghi

Xe đi kèm với nhiều trang bị như ghế ngồi bọc da, khởi động nút bấm (Start/Stop), màn hình giải trí trung tâm, hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí thiết kế nổi, hệ thống an toàn với phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HAC).
Tại thị trường Việt Nam, KIA Morning đã từng là dòng xe không có đối thủ trong phân khúc xe cỡ nhỏ ở thời điểm nhiều năm về trước. Tuy nhiên, những năm qua, KIA Morning đã trở nên “thất thế” hơn khi có nhiều đối thủ như Hyundai Grand i10 và đặc biệt là VinFast Fadil gia nhập phân khúc xe hạng A và nhanh chóng chiếm thị phần lớn trong phân khúc. Mặc dù được nâng cấp sang thế hệ mới, nhưng KIA Morning hiện vẫn đang khá chật vật để tìm lại vị thế dẫn đầu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.