Kia Morning được nâng cấp đèn pha 'xịn' cho đời 2020

Gia Linh
Gia Linh
07/01/2020 12:23 GMT+7

Ở phiên bản mới, Kia Morning sẽ được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp đèn pha full LED và thêm nhiều tính năng cao cấp.

Phiên bản này sẽ có mặt trên mẫu xe Kia Morning tại châu Âu, còn có tên gọi khác là Picanto. Biến thể mang tên Picanto Zest là phiên bản đặc biệt với lớp sơn cao cấp màu xanh Lime Light, được nâng cấp đèn pha công nghệ full-led và mâm xe thể thao kích thước 15 inch. 
Ngoài ra, thiết kế ngoại hình của Kia Picanto Zest gần như không thay đổi so với đời xe trước đó, nhưng vẫn mới hơn thế hệ đang bán tại Việt Nam hiện tại. Nhờ đó nó có kiểu dáng thời trang, ưa nhìn, phù hợp cho giới trẻ và các tay lái nữ.
Nội thất xe vẫn giữ nguyên thiết kế của đời cũ
Bên trong xe, Picanto Zest sử dụng vật liệu da giả với đường các đường chỉ khâu màu xám kết hợp cùng các viền màu đen bóng. Hệ thống thông tin giải trí trên xe bao gồm màn hình kích thước 7 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Sức mạnh của Picanto Zest đến từ khối động cơ xăng 1.0 lít có công suất 66 mã lực.
Phiên bản mới của Kia Picanto vẫn sử dụng động cơ Kappa II 4 xi lanh hút khí tự nhiên, dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 84 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 122 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đông cơ này kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.
Thế hệ mới của Kia Morning có màn hình giải trí dạng rời
Kia Picanto Zest tại châu Âu có giá bán từ 16.770 USD, tương đương 387 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.