Kia Morning 'sắc màu' tại Việt Nam có gì lạ?

Gia Linh
Gia Linh
03/06/2020 10:59 GMT+7

Trường Hải (THACO) mới đây giới thiệu 4 màu sắc mới của chiếc Kia Morning giúp mẫu xe cỡ nhỏ này nổi bật hơn khi di chuyển trên đường.

THACO vừa tung ra bộ sưu tập 4 màu xe Kia Morning mới vô cùng ấn tượng và độc đáo gồm: đỏ -shinny red, xanh lá - lime light, xanh da trời - alice blue, vàng - honey bee. 4 màu sắc này nằm trong bộ sưu tập mang tên "Sắc màu mới, phong cách mới" được Kia trình làng vào mùa hè năm nay.
Với những màu sơn mới, Kia Morning phù hợp hơn với khách hàng trẻ, đặc biệt là khách hàng nữ vốn ưa chuộng xe có tông màu nổi bật. 

Bộ sưu tập màu mới của Kia Morning hiện đã có mặt tại các đại lý

Sau khi bổ sung thêm 4 gam màu mới này, Kia Morning hiện đang có đến 9 màu sắc và 3 phiên bản số tự động với giá bán khởi điểm dưới 300 triệu đồng. 
Hãng xe Hàn Quốc đang phân phối ra thị trường 4 phiên bản xe Kia Morning gồm: Morning Standard MT, Morning Standard AT, Morning Deluxe và Morning Luxury với giá bán niêm yết lần lượt 299, 329, 355 và 393 triệu đồng. Giá lăn bánh ước tính cho các phiên bản này lần lượt 357, 390, 420 và 462 triệu đồng.

Màu xanh da trời phù hợp với khách hàng nữ

Tại Việt Nam, Kia Morning đang bán ra thị trường vẫn là thế hệ cũ. Trong khi đó, phiên bản Morning 2020 nâng cấp mới nhất đã mở bán tại Hàn Quốc. Người tiêu dùng trong nước kỳ vọng THACO sẽ sớm đưa mẫu xe mới này gia nhập thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.