Kia Morning thế hệ mới có thêm bản giá rẻ tại Đông Nam Á

Gia Linh
Gia Linh
23/05/2019 07:29 GMT+7

Kia Malaysia đã tung ra 2 phiên bản mới cho dòng Picanto (có tên gọi Morning tại Việt Nam) bao gồm KX - giá rẻ và X-Line cao cấp. Tuy nhiên, thế hệ này hiện vẫn chưa được giới thiệu tại Việt Nam.

Tại Malaysia, 2 biến thể KX và X-Line bổ sung mới của dòng Kia Picanto có giá bán lần lượt: 44.888 RM (tương đương 249 triệu đồng) và 57.888 RM (tương đương 321 triệu đồng). Cả hai mẫu xe này đều thuộc thế hệ mới nhất của dòng xe Morning đang bán ra tại Hàn Quốc, nên thiết kế của nó đẹp mắt và hiện đại hơn phiên bản đang bán ở Việt Nam. 
Picanto KX là phiên bản giá rẻ của mẫu xe hạng A nhà Kia. Về thiết kế Picanto KX vẫn duy trì tổng thể so với các phiên bản còn lại, nhưng nó trang bị khiêm tốn hơn như đèn pha và đèn hậu halogen, mâm thép 14 inch.
Xe sở hữu nhiều trang bị an toàn

Nội thất vô lăng 3 chấu cơ bản, chìa khóa vặn đề nổ cơ kiểu truyền thống, đầu DIN kép đảm nhận nhiệm vụ giải trí đa phương tiện, có kết nối Bluetooth. Mặc dù là phiên bản giá rẻ nhưng Picanto KX vẫn được trang bị cân bằng điện tử và 06 túi khí. Đây chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ được trang bị an toàn tốt nhất tại Malaysia.
Trong khi đó, phiên bản X-Line dành cho khách hàng cao cấp với các trang bị tốt nhất. Picanto X-Line cũng sở hữu bộ mâm hợp kim 16 inch đẹp mắt nhưng mang thiết kế khác biệt đi cùng với lốp cấu hình lốp 195/45. Picaton bản X-Line được trang bị an toàn tương tự GT-Line với 06 túi khí, phanh ABS, EBD, phanh tự động khẩn cấp, khởi hành ngang dốc và neo ghế trẻ em ISOFIX.
Hiện tại khách Việt vẫn chưa được tiếp cận phiên bản Morning mới này

Picanto bản X-Line và KX đều sử dụng chung động cơ 1.2L có công suất tối đa 82,8 mã lực (84 PS) tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 122 Nm đạt từ 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.