Kia Novo: concept thể thao 'mơ' cạnh tranh Audi

02/04/2015 11:15 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố chiếc coupe thể thao Novo sang trọng không thua kém những ông lớn đến từ Đức, đặc biệt là Audi.

Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố chiếc coupe thể thao Novo sang trọng không thua kém những ông lớn đến từ Đức, đặc biệt là Audi.

>> Mong chờ gì ở Seoul Motor Show 2015?
>> Kia Morning cũng bị hãng xe Trung Quốc làm nhái

>> Vì sao tân binh Kia Sedona 2015 tạo được sức hút với người Việt?

Được sinh ra tại trung tâm thiết kế Namyang của Kia ở phía nam Seoul (Hàn Quốc), Novo là chiếc coupe mang phong cách sedan với 4 cửa và phát triển trên nền tảng của người anh em Forte. Tuy nhiên, mẫu concept này sở hữu thiết kế thể thao hơn nhiều nhờ vào những chi tiết nhô ra từ phía trước và sau xe.


Thiết kế thể thao, cao cấp trên Kia Novo concept - Ảnh: Worldcarfans

Ở mặt trước, Novo vẫn nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ đăc trưng, bề ngang của xe được kéo dài hơn với cụm đèn pha laser hẹp ngang dữ gằn và hốc gió lớn hầm hố. Kia cho biết đèn pha laser trên mẫu concept này sẽ sở hữu ánh sáng độc đáo. Cụm đèn hậu cũng được trang bị công nghệ chiếu sáng này kết hợp với cụm ống xả tam giác.


Nội thất đơn giản, độc đáo của mẫu coupe thể thao 4 cửa Novo

Bên trong nội thất, Kia Novo có thiết kế khá đơn giản, mới lạ với bảng điều khiển trung tâm tối giản, một màn hình cảm ứng. Hãng xe Hàn Quốc tự hào cho biết Novo sẽ sở hữu một khoang nội thất yên tĩnh như “thánh đường” bất chấp sự ồn ào từ thế giới bên ngoài.


Novo concept chỉ là màn “tập dượt” của Kia về một chiếc xe nhỏ gọn trong tương lai

Kia cho biết, Novo là hiện thân của ý tưởng thiết kế những mẫu xe nhỏ gọn trong tương lai và hãng xe Hàn chưa có kế hoạch đưa mẫu xe concept này lên dây chuyền sản xuất. Hiện phiên bản Novo với tông màu xanh lá chủ đạo kết hợp với màu bạc đang được trưng bày trong gian hàng của Kia tại triển lãm Seoul Motor Show 2015 diễn ra từ ngày 3 đến 12.4.

 Phong Trần
Ảnh:
Kia

>> 208.858 chiếc Kia Soul dính lỗi chân ga
>> Về Việt Nam, Kia Rio 2015 có gì mới so với phiên bản cũ?
>> Đối thủ Toyota Camry, Kia Optima có giá từ 908 triệu đồng
>> Kia Morning 2015: Thay đổi đến từ động cơ
>> Đạt kỷ lục doanh số năm 2014, Hyundai và Kia vẫn ‘lo’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.