Kia Optima 2015 nhập khẩu giá rẻ hơn Toyota Camry 2013

Gia Linh
Gia Linh
23/04/2020 11:59 GMT+7

Kia Optima đã qua sử dụng có giá bán lại rẻ hơn đáng kể so với các dòng xe đối thủ Toyota Camry cùng đời dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Đối với những người sành xe thì Kia Optima là dòng xe đáng mua trong phân khúc xe hạng D khi nó có mức giá khá rẻ so với các đối thủ cùng đời. Hiện tại một chiếc xe cũ đời 2015 của Optima chỉ có giá bán khoảng 640 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với các xe Toyota Camry 2.0E cùng đời thường có giá trên 750 triệu đồng. 
Ưu điểm của Kia Optima 2015 so với Toyota Camry 2.0E nằm ở mặt trang bị cũng như nguồn gốc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc thay vì lắp ráp trong nước. Nhiều người cho rằng xe nhập khẩu luôn có chất lượng cao hơn xe lắp ráp và có giá trị sử dụng cao hơn.
Khác hẳn với phong cách có phần hơi “già nua” của đối thủ là mẫu xe hơi Toyota Camry, Kia Optima được thiết kế tạo cảm hứng rất hiện đại. Từ đời xe 2011 đến 2014, theo đánh giá của người dùng, xe Kia Optima cũ mang cảm giác khá “Tây” với những đường dập nổi nhẹ để tạo những hình khối và tạo điểm nhấn cho thân xe. Kết hợp với đó là phần đầu xe được thiết kế độc đáo, thu hút nhờ lưới tản nhiệt mũi hổ và cụm đèn lạ mắt. Các mẫu xe sau đời Kia Optima 2015 cũ lại được các chủ xe đánh giá là có phần mềm mại và “Á Đông” hơn nhờ sự có mặt của các đường cong và đường viền mảnh. Tuy nhiên, về tổng thể, cả hai hướng thiết kế này đều được người dùng đánh giá tốt về thẩm mỹ.

Dù được đánh giá cao hơn về mặt tiện nghi, Kia Optima 2015 có giá rẻ hơn đáng kể so với Toyota Camry cùng đời

Với mẫu xe ô tô Kia Optima, xe đời càng cao càng giảm bớt được những nhược điểm trong khoang nội thất bởi hãng liên tục cải tiến và hoàn thiện mẫu xe này. Ngay từ xe Kia Optima 2014 cũ, nội thất của xe Kia Optima đã có khá nhiều điểm tương đồng với hãng Audi khi được trang bị tính năng sấy/làm mát ghế – chức năng thường chỉ có ở những xe có giá bán đắt đỏ hơn.
Thiết kế nội thất của Kia Optima phối hợp hài hòa giữa phong cách thể thao và sự sang trọng. Thêm vào đó, sự có mặt của cửa sổ trời Panoramic cũng khiến chiếc xe thêm thoáng đãng và sáng hơn nhiều so với các đối thủ không trang bị cửa sổ trời. Các tiện ích trong khoang nội thất cũng rất đa dạng và hữu ích. Đời xe 2015 của Optima đã có hàng loạt những công nghệ thuộc top đầu của phân khúc như: kiểm soát hành trình, khởi động thông minh và một số tính năng khác như rửa đèn pha, chế độ đèn chờ khi tắt máy…
Cung cấp sức mạnh cho Kia Optima 2015 là động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất164 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Khoang nội thất Optima sở hữu hàng loạt trang bị cao cấp hàng đầu phân khúc

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; Hệ thống cân bằng điện tử ESP; Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control; Cảm biến đỗ xe trước sau, Camera lùi, hệ thống 6 túi khí an toàn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.