Kia Rondo phiên bản số sàn có giá 585 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
06/08/2019 14:07 GMT+7

Các đại lý Thaco Kia vừa có thêm sự góp mặt của Kia Rondo phiên bản số sàn có giá bán 585 triệu đồng hướng tới phục vụ khách hàng có mục đích mua xe kinh doanh dịch vụ.

Lợi thế của Kia Rondo là có 7 chỗ ngồi và không gian 2 hàng ghế trước tương đối rộng rãi. Phiên bản số sàn mới có giá bán rẻ hơn bản số sàn cũ khoảng 25 triệu đồng do cắt bớt trang bị ghế da, màn hình cảm ứng và camera lùi. Mẫu xe số sàn mới chỉ còn trang bị ghế nỉ và đầu đọc CD/AUX/USB.
Trong 4 phiên bản GMT - GAT - GATH - DAT phân phối tại thị trường Việt Nam, phiên bản động cơ xăng, số sàn Kia Rondo GMT 2018 hiện là dòng xe 7 chỗ có giá bán mềm nhất và cũng là xe có giá tốt nhất trong phân khúc MPV gia đình 7 chỗ, cạnh tranh với Toyota Innova, Chevrolet Orlando, Suzuki Ertiga.
Sở hữu kích thước nhỏ hơn cùng kiểu dáng bo tròn khiến không gian nội thất Kia Rondo nhỏ hơn so với đối thủ chính Toyota Innova. Dù là xe 7 chỗ ngồi (5+2) nhưng Rondo phù hợp sử dụng như xe 5 chỗ ngồi đảm bảo sự thoải mái cho người dùng nếu di chuyển đường dài. Hai ghế nhỏ ở hàng ghế thứ 3 có thể sử dụng cho những trường hợp sum họp gia đình, cần chở thêm người đi ở quảng đường ngắn. Với những khách hàng gia đình ít người, cần một chiếc xe 5 chỗ có không gian khoang hành lý thoải mái thì cũng có thể lựa chọn Kia Rondo thay cho những chiếc SUV giá bán cao hơn.
Thiết kế bên ngoài Kia Rondo cũng không có khác biệt so với các phiên bản còn lại

Kia Rondo trang bị động cơ xăng 2.0 lít tương đương Toyota Innova, giúp xe đáp ứng tốt sức mạnh đi phố và đường trường. Phiên bản hộp số sàn cũng là lựa chọn cho những người mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ khi mà mức giá bán của Toyota Innova 2.0 MT quá cao.
Kia Rondo 2.0 MT sử dụng động cơ xăng Nu 2.0 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, công nghệ Dual CVVT. Động cơ đạt công suất tối đa 158 mã lực tại 6500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 194 Nm tại 4800 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp.
Rondo GMT trang bị 2 phanh trước, sau đều dạng đĩa. Hỗ trợ cho 2 phanh này là 2 công nghệ tiêu chuẩn ABS, EBD. Xe cũng được trang bị camera lùi để tăng góc quan sát khi lùi xe. Ngoài ra, 2 túi khí cũng hỗ hỗ trợ tối đa an toàn cho người dùng.
Nội thất chỉ được trang bị các tính năng cơ bản, tuy nhiên cũng khá đủ dùng cho khách hàng chạy dịch vụ 

Với những khách hàng muốn mua một chiếc xe 7 chỗ tầm giá 600 - 700 triệu đồng nhưng chỉ sử dụng thường xuyên như xe 5 chỗ ngồi, không quá chú trọng không gian nội thất, xe trang bị tính năng tốt mà không cần nâng cấp thêm khi mua xe về thì KIA Rondo MT là lựa chọn đang cân nhắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.