KIA Sonet và Seltos sẽ có động cơ dầu 1.5 lít

Gia Linh
Gia Linh
21/08/2020 13:14 GMT+7

Hai mẫu xe crossover cỡ nhỏ KIA Sonet và Seltos sẽ có thêm tùy chọn động cơ dầu (diesel) 1.5 lít với mức công suất lần lượt 100 và 115 mã lực.

Cả 2 mẫu xe KIA Sonet và Seltos đang là tâm điểm chú ý trong phân khúc crossover cỡ nhỏ tại thị trường Ấn Độ. Hãng xe Hàn Quốc giới thiệu nhiều phiên bản, sắp tới là ứng dụng máy diesel cho chiếc Sonet tương tự như cách làm với Seltos. 
Sonet là mẫu xe thứ 3 của KIA tại Ấn Độ sau mẫu SUV cỡ trung Seltos và MPV cao cấp Carnival. Đây là mẫu SUV giá rẻ hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhưng vẫn cung cấp các lựa chọn đủ cho mọi nhu cầu, trong đó có động cơ diesel. 
Mặc dù được định vị nằm dưới chiếu Seltos nhưng KIA Sonet sẽ nhận được hầu hết các tính năng và khả năng vận hành từ “người anh em” Seltos, bao gồm cả động cơ diesel 1.5 lít sắp tới.

KIA Sonet được định vị nằm dưới phân khúc của KIA Seltos

Bản động cơ diesel trang bị trên KIA Sonet sắp ra mắt sẽ là loại động cơ có dung tích 1,5 lít, công suất đầu ra được đánh giá ở mức 115 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Thông số trên giúp cho KIA Sonet trở thành chiếc SUV nhỏ gọn mạnh mẽ nhất trong phân khúc, nếu xét về động cơ diesel.
Ngoài ra, xe sẽ có một tùy chọn động cơ diesel 1,5 lít có công suất thấp hơn là 100 mã lực sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Trước đó, hãng xe Hàn Quốc cung cấp các tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1,2 lít và loại 1,0 lít cho mẫu Sonet thay vì động cơ tăng áp 1,5 lít và 1,4 lít như của Seltos.
KIA Sonet được trang bị nhiều tính năng giải trí, trong đó có hệ thống thông tin màn hình cảm ứng 10,25 inch, có công nghệ kết nối UVO. Một số tính năng khác trên xe bao gồm: ghế thông gió, sạc không dây, hệ thống âm thanh vòm BOSE và nhiều tính năng khác.

Khoang nội thất KIA Sonet không thua kém Seltos

Các tính năng an toàn trang bị trên KIA Sonet bao gồm: 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn pha tự động, hỗ trợ đỗ xe (cảm biến lùi, camera chiếu hậu), mở cửa xe không chìa và hệ thống chống trộm.
Với giá bán thấp hơn KIA Seltos, mẫu xe KIA Sonet hứa hẹn tạo nên "cơn sốt" tại các thị trường đang phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.