KIA Sonet về Việt Nam giá rẻ hơn Seltos, hứa hẹn gây 'bão'

Gia Linh
Gia Linh
10/08/2020 11:11 GMT+7

Được định vị ở phân khúc dưới Seltos, mẫu xe KIA Sonet vừa trình làng khi phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ có khung giá nằm ở mức 500 triệu đồng.

KIA Sonet sau khi tung ra thị trường Ấn Độ ngay lập tức tạo nên sự chú ý với thiết kế bắt mắt cùng loạt trang bị tiện nghi đáng giá trên phiên bản GT-Line, khiến nhiều khách hàng tại Việt Nam quan tâm và mong muốn sở hữu trong tương lai vì biết chắc chiếc xe này sẽ có giá bán rẻ hơn đàn anh KIA Seltos.
Được hãng xe Hàn Quốc định vị nằm ở phân khúc Crossover hạng A, KIA Sonet có chiều dài chưa tới 4 mét, nghĩa là chiếc xe khá gọn gàng với kích thước tổng thể nhỉnh hơn KIA Morning không nhiều. Tuy nhiên, chiều rộng của xe khá lớn tạo ra sự cân đối về thiết kế, giúp chiếc xe cho cảm giác không quá bình dân. 

KIA Sonet có kích thước nhỏ gọn, phù hợp di chuyển trong phố thị

Giá bán rẻ nhất của KIA Seltos hiện tại ở Việt Nam là 580 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Như vậy có thể dự đoán nếu KIA Sonet cũng được đưa về Việt Nam thì sẽ có giá bán nằm ở mức thấp nhất của KIA Seltos cho phiên bản cao cấp GT-Line. Trong khi đó, các phiên bản thấp nhất của KIA Sonet có thể nằm ở mức 500 triệu đồng hoặc thấp hơn nữa, tùy vào trang bị đi kèm.
KIA Sonet gây sức hút không chỉ ở mức giá bán khá hợp lý mà còn nằm ở thiết kế cũng như các trang bị tiện nghi có thể nói là vượt trội trong phân khúc xe cỡ A. Ở bản cao cấp nhất, toàn bộ hệ thống đèn dùng bóng LED, trong khi nội thất xuất hiện nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như sạc điện thoại không dây, bảng đồng hồ điện tử, màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn, ghế ngồi có cả thông gió giúp mát lưng.

Nội thất KIA Sonet 2021 mang hơi hướng của đàn anh KIA Sorento

Tại Ấn Độ, KIA Sonet 2021 được cung cấp 2 lựa chọn động cơ xăng và diesel (dầu). Đầu tiên là bản máy xăng hút khí tự nhiên 1.2 lít, 4 xi-lanh, và cao hơn là bản máy xăng tăng áp 1.0 lít 3 xi-lanh. Cao cấp nhất là bản diesel tăng áp 1.5 lít. Sẽ có cả hộp số sàn 5 cấp và 6 cấp cho khách hàng lựa chọn, cùng với hộp số 7 cấp DCT và hộp số sàn 6 cấp thông minh iMT. KIA Sonet 2021 sẽ có hai phiên bản là tiêu chuẩn và thể thao GT-Line. 
Thiết kế, trang bị tiện nghi và khả năng vận hành đều đáng giá, KIA Sonet hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian tới không chỉ tại thị trường Ấn Độ mà còn ở Việt Nam nếu được Trường Hải (THACO) phân phối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.