Kia Stinger có thêm phiên bản đặc biệt

Gia Linh
Gia Linh
02/03/2020 16:10 GMT+7

Xe thể thao Kia Stinger bản đặc biệt Night Sky được hãng xe Hàn Quốc trang bị một số chi tiết cao cấp hơn bản thường và chỉ dành riêng cho thị trường Úc.

Kia Stinger Night Sky là mẫu xe tham vọng nhất của hãng xe Hàn Quốc trong nhiều năm nay. Xe tung ra thị trường Úc với tham vọng thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng trẻ và phổ biến phong cách chơi xe thể thao của Kia tại đất nước này. 
Có vẻ như những nỗ lực của hãng Kia đã được ghi nhận khi năm 2018, lực lượng cảnh sát Queensland ở Australia sử dụng Stinger làm phương tiện truy đuổi tốc độ cao. Đây cũng là chiếc Kia Stinger 2018 đầu tiên được dùng làm xe tuần tra của cảnh sát trên toàn thế giới.

Kia Stinger từng được đưa vào dàn xe công vụ của cảnh sát Úc


Tiếp nối thành công của các phiên bản trước, phiên bản đặc biệt Stinger Night Sky 2020 dựa trên mẫu Stinger GT hiện có với động cơ tăng áp V6 3.3 lít, cung cấp 365 mã lực và mô men xoắn cực đại 510 Nm.
Kia Stinger Night Sky cũng là mẫu xe hiếm hoi của hãng này có trang bị hệ dẫn động cầu sau, giúp tăng thêm phong cách lái thể thao vì hầu như các dòng xe phổ thông chỉ dẫn động cầu trước. Điều này giúp cho Stinger có thêm lý do để trở thành sự lựa chọn của các tín đồ chơi xe thể thao.
Stinger Night Sky 2020 có nội thất bọc da Nappa màu xám nhạt kiểu mới làm tăng thêm sự hấp dẫn của chiếc xe. Ngoài ra, xe cũng được trang bị ống xả tiêu chuẩn của Hàn Quốc, được phát triển dành riêng cho thị trường Australia để giúp chiếc xe thể thao này trở nên mạnh mẽ hơn khi lái.

Nội thất bọc da màu xám là đặc trưng của phiên bản Kia Stinger Night Sky


Stinger Night Sky phiên bản đặc biệt có giá từ 63.500 AUD tại thị trường Úc (tương đương 41.926 USD), đắt hơn 710 AUD (tương đương 468 USD) so với GT bản tiêu chuẩn và rẻ hơn 1.290 AUD (tương đương 851 USD) so với phiên bản GT Carbon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.