Lái thử xe, tài xế gây tai nạn làm 7 người bị thương

22/11/2016 14:18 GMT+7

Tham gia vào hoạt động lái thử xe tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung tâm hội nghị Los Angeles, Mỹ, một tài xế lái chiếc Fiat 500E đã gây tai nạn làm 7 người bị thương.

Tham gia vào hoạt động lái thử xe tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung tâm hội nghị Los Angeles, Mỹ, một tài xế lái chiếc Fiat 500E đã gây tai nạn làm 7 người bị thương.

Theo ghi nhận của tờ Los Angeles Times, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 13 giờ 15 phút bên ngoài khuôn viên trưng bày của Trung tâm hội nghị Los Angeles, Mỹ - nơi đang diễn ra Triển lãm ô tô Los Angeles 2016.
Chiếc xe điện Fiat 500E do thanh niên lái thử gây tai nạn làm 7 người bị thương
Một thanh niên tham gia lái thử đã điều khiển chiếc xe điện Fiat 500E lao qua lề đường, tông vào một chậu cây, những mạnh vỡ văng trúng người đi bộ đã khiến ít nhất 5 người bị thương, rất may là không có ai trong số họ bị ảnh hưởng đến tính mạng.
Cảnh sát địa phương cho biết, những người bị thương bao gồm 5 người đi bộ, người lái xe 24 tuổi và hành khách đi cùng trên chiếc Fiat 500E. Cú va chạm đã khiến chiếc Fiat 500E bị nứt kính chắn gió và phần đầu xe hư hỏng. Trên cửa xe vẫn còn dán dòng chữ "Drive today! At the auto show" về chương trình lái thử xe được tổ chức bên thềm triển lãm.
Một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, lái xe không có giấy phép. Trong khi đó, trên trang web của chương trình, đã đăng thông tin những người muốn lái thử xe phải có giấy phép lái xe hợp lệ và ký tên vào mẫu xác nhận trách nhiệm pháp lý khi tham gia. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.
Lái thử xe là một chương trình thường được các thương hiệu ô tô tổ chức dành cho khách hàng khi tham gia triển lãm. Tại triển lãm ô tô Los Angeles năm nay diễn ra từ ngày 18 đến 21.11, nhiều hãng xe tham gia triển lãm cũng tổ chức cho khách hàng trải nghiệm những dòng xe mới của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.