Land Rover nâng cấp Discovery Sport 2017, không lo mất đồ

28/04/2016 06:19 GMT+7

Ngoài thiết kế tươi mới hơn, Discovery Sport 2017 còn được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới và bổ sung 3 công nghệ an toàn.

Ngoài thiết kế tươi mới hơn, Discovery Sport 2017 còn được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới và bổ sung 3 công nghệ an toàn.

>> Land Rover Discovery Sport về Việt Nam, giá từ 2,5 tỉ đồng
>> Thị trường xe sang Việt: Tăng trưởng nhưng đầy thách thức
>> CEO Ralf Speth: JLR không màng doanh số, chỉ cần đẳng cấp

Ở lần nâng cấp này, thiết kế không phải là trọng tâm, công nghệ mới là thứ thay đổi trên Discovery Sport 2017. Nó bao gồm một ứng dụng thông minh kết hợp với một thiết bị theo dõi Bluetooth với tên gọi Tile. Thiết bị này sử dụng các thẻ Bluetooth nhỏ có thể gắn vào các đồ vật quan trọng và được sử dụng để theo dõi vị trí của chúng thông qua công nghệ có mặt điện thoại thông minh.

Land Rover nâng cấp Discovery Sport với nhiều công nghệ mới

Ứng dụng miễn phí do Land Rover phát triển có mặt trên cả kho ứng dụng của Apple lẫn Android. Tài xế sẽ nhận được thông báo ngay khi các đồ vật được gắn thẻ không có trong xe thông qua ứng dụng - chẳng hạn như một chùm chìa khóa hay một chiếc ví - và có thể nhận được chỉ dẫn đến vị trí hiện tại của chúng trên màn hình cảm ứng trung tâm.

Land Rover tuyên bố họ là hãng xe đầu tiên kết hợp công nghệ với hệ thống giải trí trong xe hơi. Peter Virk, người đứng đầu mảng công nghệ của Jaguar Land Rover cho biết chuyện quên đồ sẽ chỉ là quá khứ bởi tài xế có thể kiểm tra tình trạng của các đồ vật được gắn thẻ ngay trên màn hình cảm ứng của Discovery Sport. Đây là tính năng hữu ích nhất là khi xe sở hữu hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro hiện đại với một màn hình cảm ứng 10,2 inch có chức năng tương tự như máy tính bảng.

Nội thất bên trong Discovery Sport  2017

Ngoài ra, Discovery Sport cũng trang bị các hệ thống an toàn tiên tiến bao gồm hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường (Lane Keep Assist), hệ thống giám sát tình trạng người lái (Driver Condition Monitor) để phát hiện khi lái xe buồn ngủ, và hệ thống hạn chế tốc độ thông minh (Intelligent Speed Limiter) tận dụng lợi thế của tín hiệu giao thông để phát hiện những thay đổi với giới hạn tốc độ. 

Phiên bản Discovery Sport 2017 đi kèm gói thiết kế Graphite với giá 2.260 USD giúp khách hàng thêm lựa chọn 4 màu sơn mới, la zăng hợp kim 19 inch cùng một số điểm nhấn ở mui xe màu xám tương phản và vỏ gương màu đen. 

Không lo mất đồ, quên đồ với "Tile" là quảng cáo của Land Rover về Discovery Sport mới

Gerry McGovern - giám đốc thiết kế của Land Rover cho biết: "Khách hàng của chúng tôi luôn muốn xe của mình thật nổi bật, vì vậy họ mong đợi một loạt các tùy chọn cá nhân. Graphite Pack mang đến cho chiếc crossover của chúng tôi vẻ ngoài thật đặc biệt và độc đáo. " 

Hiện Land Rover Discovery Sport 2017 đã có sẵn trên thị trường châu Âu với giá từ 45.200 USD. Việc nâng cấp công nghệ và các tính năng an toàn hứa hẹn sẽ giúp xe cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ như BMW X3, Mercedes GLC hay Audi Q5…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.