Lexus hé lộ sedan hạng sang IS mới rất ‘ngầu’

27/04/2016 05:04 GMT+7

Lexus vừa cho ra mắt mẫu xe IS phiên bản nâng cấp với kiểu dáng khác biệt và nội thất tinh chỉnh lại tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016.

Lexus vừa cho ra mắt mẫu xe IS phiên bản nâng cấp với kiểu dáng khác biệt và nội thất tinh chỉnh lại tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016.
Phần đầu xe IS mới sở hữu kiểu dáng tương tự như người anh em GS và RC với đèn pha gọn hơn, lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại cùng hốc gió hầm hố. Đèn chiếu sáng ban ngày và đèn LED tích hợp vào các cụm đèn đuôi đều được thiết kế theo kiểu dáng chữ “V”.
Lexus IS 2017 với ngoại thất hầm hố, thể thao
Thiết kế cụm la zăng xe cũng được nâng cấp tương tự các đối thủ BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-class. Ngoài ra, hãng xe sang Nhật còn bổ sung hai màu sơn mới - xanh lam đậm và đen.
Ngoài kiểu dáng bên ngoài, nội thất trong khoang cabin cũng được tinh chỉnh. Đồng hồ trung tâm được cải tiến với các chi tiết tinh tế. Nổi bật nhất là màn hình thông tin giải trí mở rộng từ 7 inch đến 10,3 inch.
Ngoài ra, các hệ thống hỗ trợ lái xe sẽ được nâng cấp dù hệ thống truyền động, động cơ hoặc hộp số vẫn được giữ nguyên. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm bán ra chính thức của Lexus IS 2017, rất có thể là vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. IS hiện đang là mẫu xe bán chạy thứ 3 của Lexus, chỉ chịu đứng sau RX và ES.
Ảnh chi tiết Lexus IS 2017 tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.